Logo
Slogan

Mách bạn cách tìm kiếm vòng bi bạc đạn theo thông số nhanh nhất

Vòng bi "bạc đạn" là một chi tiết rất quan trọng của hệ thống máy móc thiết bị. Thế nhưng, không phải ai cũng nắm bắt được toàn bộ thông tin về tất cả các loại vòng bi phổ biến. Thị trường có rất nhiều vòng bi với chủng loại, kích cỡ, kích thước khác nhau. Để có thể biết loại nào phù hợp cho việc sản xuất, chế tạo máy móc, bạn nên tìm hiểu và tra cứu vòng bi “bạc đạn”. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thủ thuật tra cứu vòng bi chính xác.

Mỗi chủng loại, mã số bạc đạn sẽ tương ứng với 1 kích thước tiêu chuẩn nhất định theo quy ước chuyên ngành của quốc tế. Tuy nhiên, trong qua trình sử dụng vòng bi “bạc đạn” có thể bị hư hỏng, mài mòn không thể đọc được mã số trên vòng bi, vì vậy việc xác định kích thước vòng bi sẽ vô cùng hữu ích dành cho những ai đang làm việc tại các xưởng sản xuất, chế tạo máy móc... Mỗi con số được ghi trên các vòng bi có những ý nghĩa riêng và có các ứng dụng khác nhau. Dựa vào các con số đó, người dùng có thể chọn những loại thích hợp cho công việc. Đầu tiên để xác định kích thước vòng bi bạn sử dụng thước kẹp hoặc thước chuyên dụng để đo kích thước 3 thông số của vòng bi bao gồm:

Đường kính trong (d)

Đường kính ngoài (D)

Độ dày (B).

Cách đo kích thước vòng bi - bạc đạn

Việc tra cứu kích thước vòng bi sẽ dễ dàng hơn khi sử dụng công cụ tìm kiếm.

Ngoài ra bạn có thể liên hệ trực tiếp đến nhà cung cấp để được tư vấn cụ thể và xác định chính xác vòng bi bạn cần sử dụng

Nguồn: http://bacdanf1.com

Tin tức liên quan

Đối tác chiến lược

Hỗ trợ trực tuyến

Các mã số không có trong web, LH trực tiếp: 0919.822.505 ( Mr. Sơn)

Điện thoại:

Hỗ Trợ Kinh Doanh: 0977.189.348

Điện thoại:

Bộ phận kỹ thuật

Điện thoại:

Dành cho quảng cáo

QC WORKING
QC THOGOI
QC2 WORKING
QC2THOGOI
WORKING QC
tho gioi QC

Thư góp ý

Video Clip

Hình ảnh kho hàng

KH6
kh4
KH2
KH3
KH5