Logo
Slogan

Vòng bi, bạc đạn tròn dùng cho máy cắt cỏ điện

Trong đời sống hiện đại ngày nay, mọi người đều bận rộn, tất bật với công việc. Các ngành nghề đều phải có sự giúp đỡ từ các máy móc, thiết bị điện tử để giúp cho công việc được thuận lợi. Trong mọi lĩnh vực đều có sự góp mặt của những thiết bị máy móc giúp cho người làm việc được dễ dàng, thuận tiện. Chẳng hạn như các bác sĩ thì phải cần đến các loại thiết bị chữa bệnh tân tiến như máy chụp X-quang, các nhà kinh doanh cần đến các loại máy để thuận tiện cho việc tính tiền, người nông dân thì cần đến máy tuốt lúa để dễ dàng tuốt lúa. Vậy người làm vườn cần máy gì? Người làm vườn cần máy cắt cỏ để giữ cho khu vườn luôn sạch cỏ, giúp cây phát triển hơn.

Máy cắt cỏ là thiết bị giúp con người có thể dễ dàng hơn trong công việc thu dọn mảnh vườn của mình. Với những dụng cụ cắt truyền thống như dao, kéo, máy xoay bằng dây thì không thể thu dọn mảnh vườn một cách nhanh chóng được. Chính vì vậy mà máy cắt cỏ được phát minh để phục vụ nhu cầu của con người. Đi kèm với việc máy cát cỏ được sử dụng ngày càng nhiều thì các linh kiện phụ tùng của nó cũng được quan tâm nhiều hơn. Và vòng bi “bạc đạn” là 1 linh kiện vô cùng quan trọng không thể không nhắc đến.

Máy căt cỏ điện có 2 loại: loại có dây và không dây. Tuy nhiên, loại không dây có nhu câu thị trường  ngày càng tăng cao bởi nó kết hợp được các đặc điểm mà người dùng quan tâm đó là tiếng ôn giảm và bảo trì linh hoạt, hơn nữa các máy không dây lại có công xuất mạnh,nó có thể vượt quá 5 mã lực.
Vòng bi “bạc đạn” sử dụng cho máy cắt cỏ  thường được trang bị lá chắn kim loại. Lồng có thể được làm bằng thép ép hoặc thủy tinh sợi polyamide cốt thép. Vòng bi được bôi trơn bằng mỡ có khả năng hoạt động ở nhiệt độ từ -30 / + 130 ° C. Sự khoan dung phù hợp sẽ quyết định giải phóng mặt bằng bố trí hình tròn bên trong để được sử dụng.

Các ứng dụng không dây

Trong loại này ma sát thấp và bảo vệ, chống gây ô nhiễm được yêu cầu. Vòng bi “bạc đạn”  có thể được gắn lớp bảo vệ cao su cùng với thép ép hoặc sợi thủy tinh lồng cốt thép. Dầu bôi trơn là bình thường với mỡ hoạt động trong phạm vi nhiệt độ từ -30 / + 130 ° C. 

Tăng cường bảo vệ, chống bụi

Để giảm sự xâm nhập gây ô nhiễm và rò rỉ dầu mỡ vào vòng bi “bạc đạn” lớp bảo vệ bằng cao su được sử dụng. Lồng có thể được làm bằng thép ép hoặc thủy tinh sợi polyamide cốt thép. 

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Tin tức liên quan

Đối tác chiến lược

Hỗ trợ trực tuyến

Các mã số không có trong web, LH trực tiếp: 0919.822.505 ( Mr. Sơn)

Điện thoại:

Hỗ Trợ Kinh Doanh: 0977.189.348

Điện thoại:

Bộ phận kỹ thuật

Điện thoại:

Dành cho quảng cáo

QC WORKING
QC THOGOI
QC2 WORKING
QC2THOGOI
WORKING QC
tho gioi QC

Thư góp ý

Video Clip

Hình ảnh kho hàng

KH6
kh4
KH2
KH3
KH5