Logo
Slogan

Vòng bi, bạc đạn cầu giúp giảm tiếng ồn máy phát điện

 
 
Với nền kinh tế phát triển hiện nay, nhu cầu sử dụng điện tăng mạnh nên thường xuyên sảy ra tình trạng mất điện. Mất điện sẽ gây ra rất nhiều phiền toái cho con người, thời tiết nóng bức làm cho con người mệt mỏi dễ nóng giận. Đối với các doanh nghiệp, các phân xưởng làm gián đoạn hoạt động sản xuất sẽ gây ra những tổn thất nặng nề về kinh tế. Vì vậy để tránh việc gặp nhiều sự cố gián đoạn trong khi sử dụng điện người ta sử dụng máy phát điện. Máy phát điện đã không còn xa lạ với nhiều người. Những máy phát điện tạo ra nguồn năng lượng ổn định, sạch sẽ mà trong vài trường hợp có giao động ít hơn so với nguồn điện chính.


Tiếng ồn và độ rung có thể giới hạn độ tin cậy máy phát điện. Giải pháp sử dụng sản phẩm vòng bi, bạc đạn cầu làm giảm tiếng ồn.

Khi tiếng ồn và rung động được đồng bộ với các hoạt động máy phát điện, kết quả cộng hưởng cấu trúc cuối cùng sẽ gây ra thất bại sớm. Trong nhiều trường hợp, những thất bại này không được dự báo vì cộng hưởng cấu trúc cũng có thể che giấu các vấn đề khác.

Vòng bi, bạc đạn cầu cũng làm giảm đáng kể mức độ tiếng ồn và cộng hưởng cơ cấu, qua đó góp phần độ tin cậy cao trong máy phát điện. Đặc biệt thiết kế để làm giảm sự cộng hưởng cấu trúc có thể xảy ra giữa các cánh quạt, stator và vòng bi, bạc đạn cầu có thể tăng tuổi thọ và kéo dài khoảng thời gian bôi trơn.

Bởi vì nó hoàn toàn hoán đổi cho nhau với vòng bi cầu hiện có. Vòng bi, bạc đạn cầu SKF có thể được sử dụng mà không sửa đổi các trục cánh quạt hoặc lá chắn cuối.

Lợi ích bao gồm:

- Mức độ tiếng ồn giảm thiểu và cộng hưởng cấu trúc.

- Tăng năng suất.

- Chi phí sản xuất giảm.

- Yên tĩnh dưới điều kiện hoạt động biến.

- Voán đổi cho nhau với vòng bi thông thường 100%.

- Đặc điểm kỹ thuật chuyên dụng: VQ658.

- Có sẵn cho SKF XL Hybrid và INSOCOAT 20.

Cảm ơn các bạc đã đọc bài viết của chúng tôi.

Chúc các bạn luôn thành công !

 

Tin tức liên quan

Đối tác chiến lược

Hỗ trợ trực tuyến

Các mã số không có trong web, LH trực tiếp: 0919.822.505 ( Mr. Sơn)

Điện thoại:

Hỗ Trợ Kinh Doanh: 0977.189.348

Điện thoại:

Bộ phận kỹ thuật

Điện thoại:

Dành cho quảng cáo

QC WORKING
QC THOGOI
QC2 WORKING
QC2THOGOI
WORKING QC
tho gioi QC

Thư góp ý

Video Clip

Hình ảnh kho hàng

KH6
kh4
KH2
KH3
KH5