Logo
Slogan

Vòng bi – bạc đạn ô tô và những điều cần biết

Sử dụng vòng bi bánh xe ô tô phù hợp có thể làm giảm bớt sự rung lắc của bánh, chống rung, chống sốc, lệch trục, kéo dài thời gian sử dụng của xe, cũng như phân bổ tải trọng của xe một cách đều nhất, do vậy chi tiết này được nhà sản xuất cũng như các bác tài rất chú trọng.

Cách sử dụng vòng bi bánh xe ô tô hiệu quả

Ô tô hoạt động trong môi trường khắc nghiệt, thường xuyên di chuyển do vậy vong bi phải đáp ứng được những tiêu chuẩn sau: tốc độ cao, hiệu xuất cao và tuổi thọ trong quá trình sử dụng. Sử dụng vòng bi - bạc đạn bánh xe ô tô có thể làm giảm bớt sự rung lắc của bánh, chống rung, chống sốc, lệch trục, kéo dài thời gian sử dụng của xe, cũng như phân bổ tải trọng của xe một cách đều nhất, do vậy chi tiết này được nhà sản xuất cũng như lái xe đặc biệt quan tâm chú ý.

Cũng giống như những máy móc sử dụng chuyển động tròn trong quá trình hoạt động khác, xe ô tô cũng sử dụng Vòng bi để quá trình hoạt động thêm trơn tru trong quá trình hoạt động. Vậy bạn có muốn biết vòng bi sử dụng trong ô tô có khác gì so với vòng bi sử dụng trong những máy móc khác hay không? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu vòng bi trong bánh xe ô tô nhé.

Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://bacdanf1.com/san-pham/bac-dan-con-3.0.html

Hiện nay trên thị trường chủ yếu xuất hiện những loại vòng bi cho bánh xe ô tô như sau: vòng bi bánh xe ô tô dạng côn, vòng bi bánh xe ô tô côn xiên, vòng bi bánh xe ô tô hình cầu có rãnh sâu, vòng bi bánh xe ô tô đũa trụ, vòng bi bánh xe ô tô cắt côn T trong bộ ly hợp,…Trong đó mỗi loại lại phân ra thành từng nhóm hàng để có thể đáp ứng đúng chủng loại xe cũng như những yêu cầu trong quá trình di chuyển.

Cụ thể hơn, phớt làm kín phía bên trong trục bánh xe làm giảm đáng kể khoảng cách nghỉ giữa các lần cầu bảo dưỡng. Trong quá trình sản xuất, lắp ráp, nếu tăng chất lượng thép và tăng khả năng chịu nhiệt của thép thì đồng nghĩa với việc làm tăng tuổi thọ vòng bi bánh ô tô lên rất cao. Tuy có thiết kế gọn song vẫn đảm bảo sự chắc chắn, mạnh mẽ trong quá trình sử dụng trên nhiều loại địa hình.

Tuy nhiên, do vòng bi trên thị trường đang được rất ưu chuộng cho nên tình trạng vòng bi giả cũng xuất hiện tràng lan. Nếu bạn không lựa chọn đúng địa chỉ cung cấp Vòng bi bạn đạn chính hãng thì sẽ không trách khỏi mua trúng những hàng giả trên thị trường.


Cũng giống như các loại vòng bi khác, hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhãn hàng cung cấp vòng bi bánh xe ô tô, đến từ thương hiệu trong nước hay nước ngoài, do vậy quý khách hàng dễ dàng hơn trong quá trình chọn lựa vòng bi phù hợp.

Chúng tôi tự hào là Công Ty Nhập Khẩu và Phân Phối vòng bi chuyên nghiệp đã có mặt tại thị trường việt nam trên 20 năm, Chúng tôi là Công Ty DUY NHẤT cung cấp đầy đủ các chủng loại vòng bi bạc đạn, của tất cả cáchiệu nổi tiếng thế giới như: KOYO, NACHI, NSK, SKF, TIMKEN, NTN, F1, FAG,…và các loại phụ kiện đi kèm như: dây curoa,sên công nghiệp, buluy, máy đo dành riêng cho các hệ thống chuyển động, máy đo kỹ thuật! Đến với công ty chúng tôi quý khách yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành, chúng tôi luôn luôn cam kết cung cấp sản phẩm có giá cực cạnh tranh, chế độ hậu mãi lâu dài,khi mua sản phẩm của chúng tôi,chúng tôi cam kết bảo hành một đổi một với bất kỳ lỗi gì của sản phẩm do nhà sản xuất trong vòng 6 tháng. với chúng tôi chữ TÍN là cao nhất, mong muốn được đồng hành phát triển cùng quý khách hàng!

Vì thế khi bạn có nhu cầu mua vòng bi cho ôtô của mình thì đừng quên liên hệ với chúng tôi để có được sự lựa chọ phù hợp nhất nhé.

Chúc bạn 1 ngày làm việc hiệu quả và lái xe an toàn,

Tin tức liên quan

Đối tác chiến lược

Hỗ trợ trực tuyến

Các mã số không có trong web, LH trực tiếp: 0919.822.505 ( Mr. Sơn)

Điện thoại:

Hỗ Trợ Kinh Doanh: 0977.189.348

Điện thoại:

Bộ phận kỹ thuật

Điện thoại:

Dành cho quảng cáo

QC WORKING
QC THOGOI
QC2 WORKING
QC2THOGOI
WORKING QC
tho gioi QC

Thư góp ý

Video Clip

Hình ảnh kho hàng

KH6
kh4
KH2
KH3
KH5