Logo
Slogan

Bạc Đạn F1 chuyên dùng cho moto - xe máy

Vòng bi – bạc đạn có rất nhiều chủng loại được chế tạo khác nhau tùy theo từng mục đích sử dụng. Điển hình thì có thể kể tới: Vòng bi với rãnh đựng bi - đây là loại phổ thông nhất, rồi tiếp đến là vòng bi góc (angular bearing), ổ bi đũa (Roller bearing), ổ bi đũa côn (Taper roller bearing), ổ bi chặn (Thrust ball bearing), ổ bi/bạc đạn kim (Needle roller bearing). Trên xe gắn máy thì tùy vào dung tích xy lanh, chủng loại xe thì số lượng vòng bi khác nhau nhưng trên những loại xe thông dụng như là Wave110 hay AB thì có khoảng 16-17 vòng bi.


NAM THIÊN SƠN CO.,LTD chúng tôi là nhà sản xuất bạc đạn "vòng bi " F1 chuyên về hệ thống chuyển động, được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam, chúng tôi chuyên cung cấp bạc đạn đa dạng các chủng loại vòng bi,  bạc đạn " vòng bi " gối đỡ lớn nhỏ đặc biệt chúng tôi chuyên cung cấp “Bạc đạn F1 - chuyên sử dụng cho moto & xe máy” ...vv...với tiêu chuẩn chất lượng của USA. Sử dụng để thay thế cho 2 bánh xe máy, hoặc sử dụng trong zên xe các hiệu Dream, Wave, Sirius, Jupiter, Vision, Future Neo, Lead, Click, Attila...

Xem sản phẩm tại http://bacdanf1.com/san-pham

Đặc tính sản phẩm: Vòng bi – bạc đạn f1 chuyên dùng cho xe máy là loại vòng bi cầu kích thước nhỏ có nắp chắn bụi bằng nhựa kí hiệu đuôi là “2RSS”, nắp sắt kí hiệu là “ZRR”, không nắp kí hiệu là “CM” , hoặc vòng bi kim nhỏ (cho zên xe Vespa). Mỗi model xe máy dùng một loại vòng bi có kích thước khác nhau (mã số khác nhau) tùy thuộc vào đường kính của ty. Ví dụ: Xe dream dùng vòng bi 6301-2RSS ở cả bánh trước và bánh sau xe, xe Wave Thái, xe Sirius, Jupiter dùng vòng bi 6300-RSS, các dòng xe tay ga sử dụng vòng bi 6200-2RSS. Cho tất cả các loại zên xe máy sử dụng vòng bi 6200-CM không nắp. Riêng dên xe Vespa LX sử dụng 6204-C3 và vòng bi kim.


Để được tư vấn cụ thể hơn về vòng bi, bạc đạn bạn vui lòng liên hệ: 0919.822.505 - 0977.189.348 - 08.66844344, truy cập vào website: http://bacdanf1.com hoặc timvới các từ khóa “Bạc đạn, bac dan, vòng bi, vong bi, bạc đạn giá rẻ, bac dan gia re, bạc đạn tốt,bac dan tot, bac dan so 1 viet nam, bạc đạn số 1 việt nam, vòng bi tốt, bạc đạn chuyên dụng, bạc đạn côn, bạc đạn duy nhất cung cấp da dạng chủng loại vòng bi,  vòng bi duy nhất cung cấp tất cả các thông số kỹ thuật” để lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất.phù hợp trong SX & KD để  góp thêm sức mạnh cho quý Công ty bạn.

Tin tức liên quan

Đối tác chiến lược

Hỗ trợ trực tuyến

Các mã số không có trong web, LH trực tiếp: 0919.822.505 ( Mr. Sơn)

Điện thoại:

Hỗ Trợ Kinh Doanh: 0977.189.348

Điện thoại:

Bộ phận kỹ thuật

Điện thoại:

Dành cho quảng cáo

QC WORKING
QC THOGOI
QC2 WORKING
QC2THOGOI
WORKING QC
tho gioi QC

Thư góp ý

Video Clip

Hình ảnh kho hàng

KH6
kh4
KH2
KH3
KH5