Logo
Slogan

VÒNG BI bạc đạn– Trái tim của máy móc, thiết bị.

Vòng bi công nghiệp, mặc dù là chi tiết Truyền động cơ khí quan trọng và phổ biến nhất (được tiêu chuẩn hóa ở phạm vi toàn cầu), nhưng chỉ được đề cập sơ bộ trong các chương trình đào tạo cấp Đại học, Trung học và Dạy nghề. Các Kỹ sư/Cán bộ Kỹ thuật, cho đến khi có tiếp xúc và trách nhiệm trực tiếp, hầu như không có kiến thức cần thiết cho việc lựa chọn, sử dụng và thay thế vòng bi.

Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại đây

Trên thực tế, vòng bi là loại phụ tùng thay thế được các nhà máy công nghiệp quan tâm và mua nhiều nhất. Tuổi thọ làm việc của Vòng bi có ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả chi phí mua vật tư thay thế, và sâu xa hơn là những ảnh hưởng tới Năng suất Thiết bị, Hiệu quả sản xuất – kinh doanh của Doanh nghiệp.

Thực tế cũng cho thấy, nếu được bổ sung kịp thời kiến thức cũng như kinh nghiệm về của đội ngũ kỹ sư, nhân viên bảo trì thì có thể khắc phục được phần lớn các nguyên nhân của tình trạng không kiểm soát được những hư hỏng bất thường, trước thời hạn của vòng bi.

Tất cả các yếu tố này khiến cho nhu cầu đào tạo, bổ sung kiến thức về vòng bi cho đội ngũ kỹ sư/nhân viên bảo trì của các nhà máy sản xuất công nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Vì vậy đội ngũ kỹ sư/nhân viên bảo trì cần tìm hiểu kiến thức lý thuyết cơ bản cùng thực tế và tính ứng dụng cao của vòng bi công nghiệp để có được năng lực cần thiết trong việc bảo dưỡng, cải thiện tuổi thọ làm việc và tiến tới việc đảm bảo độ tin cậy vận hành cao cho các vòng bi.

Thiết kế và phân loại vòng bi, phương pháp tạo mã số vòng bi, Các tiêu chí lựa chọn Vòng bi (Tải trọng, Vận tốc, Bôi trơn, lắp đặt, Dung sai,..), Tra cứu Vòng bi, Vấn đề Tuổi thọ (Lý thuyết và Thực tế), Các yếu tố làm giảm Tuổi thọ vận hành của Vòng bi.

Cần hiểu và tự cải thiện được chất lượng công tác bảo dưỡng, từ đó giúp nâng cao độ tin cậy vận hành của thiết bị và tiết giảm chi phí vận hành nhà máy. Để làm tốt các vấn đề trên đòi hỏi đội ngũ kỹ sư/nhân viên bảo trì cần phải xây dựng 1 quy trình Bảo dưỡng cơ bản (bôi trơn, làm kín, lắp đặt...) cho phép nâng cao tuổi thọ Vòng bi và hiểu rõ các vấn đề sau:

-       Thế nào là Vòng bi tốt?

-       Thế nào là Vòng bi đáp ứng được yêu cầu vận hành cụ thể của thiết bị của mình.

-       Làm thế nào mà cá nhân mình, hoặc đồng nghiệp có thể cải thiện tuổi thọ làm việc của vòng bi, phân tích và tìm hiểu nguyên nhân của các trường hợp hư hỏng cơ bản của Vòng bi.

Tin tức liên quan

Đối tác chiến lược

Hỗ trợ trực tuyến

Các mã số không có trong web, LH trực tiếp: 0919.822.505 ( Mr. Sơn)

Điện thoại:

Hỗ Trợ Kinh Doanh: 0977.189.348

Điện thoại:

Bộ phận kỹ thuật

Điện thoại:

Dành cho quảng cáo

QC WORKING
QC THOGOI
QC2 WORKING
QC2THOGOI
WORKING QC
tho gioi QC

Thư góp ý

Video Clip

Hình ảnh kho hàng

KH6
kh4
KH2
KH3
KH5