Logo
Slogan

VÒNG BI "BẠC ĐẠN" sử dụng trong máy nghiền.

Máy nghiền là một trong những máy móc hỗ trợ đắc lực cho con người nhất trong công nghiệp xây dựng. Trong quá trình sử dụng  máy nghiền có thể găp một số sự cố như lỗi kĩ thuật, máy không hoạt động do hộp số bị trục trặc, một số bộ phận khác của máy nghiền bị biến dạng như cong vênh, rạn nứt…Trong đó vòng bi “ bạc đạn” đóng vai trò hết sức quan trọng trong quá trình vận hành của máy móc. 

Cấu tạo của máy nghiền bao gồm: Khung máy, thiết bị dẫn truyền, trục lệch tâm, buồng nghiền, hệ thống lò xo có thể tự đẩy nguyện liệu ra ngoài nếu buồng chứa quá nhiều để tránh tình trạng quá tải cho máy dẫn đến hư hỏng máy móc, trạm tăng áp thủy lực cho điều chỉnh của thoát liệu và vòng bi “bạc đạn”.

Một số đặc điểm của máy nghiền:

 - Chế độ làm việc: Làm việc theo chu kì hoặc liên tục.

- Kết cấu truyền động: Truyền động tâm và chu vi.

- Sự chuyển động của bi nghiền: Bi rung và bi quay.

- Trục máy nghiền thường có đường kính từ 20mm đến 1000mm.

- Tốc độ quay của máy là 4- 20 vòng/ phút.

- Nhiệt độ quay cao <400°C.

- Nguyên liệu nghiền như: Đá, gốm, sứ…..

- Trong quá trình hoạt động, trục quay động cơ của trục lệch tâm quay quanh thông qua một trục nằm ngang và một cặp bánh răng côn. Các trục của máy nghiền di chuyển với lực của trục lệch tâm tạo ra lực va đập, từ đó sẽ làm cho vật liệu nghiền được nghiền nát theo ý muốn. Dưới tác động của của lực va chạm, vật liệu nghiền là đá, hoạt động liên tục nên vòng bi “bạc đạn” sử dụng trong  máy nghiền phải chịu được được tải trọng hướng tâm lớn và tải trọng va đập mạnh.

 

Một số đặc điểm của vòng bi “bạc đạn” cà na:

(xem thêm thông tin tại http://bacdanf1.com)

- Vòng bi “bạc đạn” cà na hay còn được gọi là vòng bi tang trống tự lựa được thiết kế với kích thước đường kính trong từ 25mm đến 1000mm. Rãnh chạy vành ngoài của vòng bi “bạc đạn” này được thiết kế với bề mặt hình cầu có tâm trùng khớp với tâm của vòng bi “bạc đạn”.

- Vòng bi ‘bạc đạn” này có thể chịu mức độ tải trọng hướng trục từ hai phía tương đối cao và tự lựa.

Vòng bi “bạc đạn” cà na có vòng trong côn liên kết với trục côn, măng xông đẩy hoặc măng xông rút giúp cho việc tháo lắp được dễ dàng hơn.

Với những đặc điểm nêu trên cho chúng ta thấy vòng bi “bạc đạn” sử dụng trong máy nghiền có tác dụng làm giảm lưu thông tải, cho phép vận hành ở nhiệt độ cao, vùng có khí hậu khắc nhiệt, chi phí thấp..

Để được tư vấn cụ thể hơn về vòng bi, bạc đạn bạn vui lòng liên hệ: 0919.822.505 - 0977.189.348 - 08.66844344, truy cập vào website: http://bacdanf1.com hoặc tìm kiếm trên google với các từ khóa “Bạc đạn, bac dan, vòng bi, vong bi, bạc đạn giá rẻ, bac dan gia re, bạc đạn tốt, bac dan tot, bac dan so 1 viet nam, bạc đạn số 1 việt nam, vòng bi tốt, bạc đạn chuyên dụng, bạc đạn côn, bạc đạn duy nhất cung cấp da dạng chủng loại vòng bi,  vòng bi duy nhất cung cấp tất cả các thông số kỹ thuật” để lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất.phù hợp trong SX & KD để  góp thêm sức mạnh cho quý Công ty bạn.

Tin tức liên quan

Đối tác chiến lược

Hỗ trợ trực tuyến

Các mã số không có trong web, LH trực tiếp: 0919.822.505 ( Mr. Sơn)

Điện thoại:

Hỗ Trợ Kinh Doanh: 0977.189.348

Điện thoại:

Bộ phận kỹ thuật

Điện thoại:

Dành cho quảng cáo

QC WORKING
QC THOGOI
QC2 WORKING
QC2THOGOI
WORKING QC
tho gioi QC

Thư góp ý

Video Clip

Hình ảnh kho hàng

KH6
kh4
KH2
KH3
KH5