Logo
Slogan

Vòng bi, bạc đạn sử dụng cho mái Xếp

Ngày nay, Mái xếp hay còn gọi là mái hiên di động được nhiều gia đình, nhà hàng, quán coffe, quán ăn sử dụng để che nắng, che mưa, tạo điểm nổi bật cho không gian công trình. Vì chúng có sự thuận lợi khi thu cất gọn gàng, lắp đặt nhanh gọn. Không mất nhiều thời gian và tiền bạc, độ bền cao. Chính sự tiện lợi, tiết kiệm chi phí xây dựng nên các loại.

Mặc dù được sử dụng phổ biến nhưng không phải ai cũng biết cấu tạo chức năng của nó như thế nào ? Để hiểu rõ hơn hãy cùng chúng rồi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Mái xếp được cấu tạo nên từ các bộ phận: Vải bạt, bạc đạn, dây cáp kéo bạc bọc nhựa, bánh xe keo cấp rành vuông – rãnh V (hay còn gọi là Buli), hộp số, mang cá,v.v.v Để chắc chắn rằng mái xếp “mái hiên di động” của bạn hoạt động tốt và phát huy công suất như: chắc chắn và kiên cố hơn, chống lại tốt các điều kiện tự nhiên, môi trường như gió, bão… kéo dài tuổi thọ sử dụng, thì các linh phụ kiện của nó để lắp ráp rất quan trọng, một chi tiết vô cùng quan trọng của mái xếp cần đảm bảo chất lượng bên cạnh vải bạt để đáp ứng được yêu cầu sử dụng trong môi trường nắng mưa khắc nghiệt đó chính là vòng bi “bạc đạn”.

Vậy vòng bi “bạc đạn” mái xếp là gì? Đây là vấn đề mà rất nhiều người dùng thắc mắc. Như các bạn đã biết, bạc đạn là phụ kiện quan trọng trong các loại thiết bị, máy móc. Tuy nhiên, bạc đạn có rất nhiều loại khác nhau. Mỗi loại sẽ có những chức năng và đặc điểm khác nhau. Khi có nhu cầu sử dụng bạc đạn mái xếp, bạn cần phải tìm hiểu kỹ hơn về loại bạc đạn này. 

Đây là loại bạc đạn được sử dụng cho mái xếp. Nó có khả năng giảm ma sát giúp máy móc, thiết bị di chuyển quay với tốc độ cao một cách dễ dàng nhất. Sử dụng bạc đạn mái xếp thì quá trình hoạt động của thiết bị sẽ suôn sẻ, trơn tru và ổn định. 

Một số đặc điểm nổi bật của vòng bi, bạc đạn mái xếp đó là:

Thông qua việc tìm hiểu đặc điểm của bạc đạn, người dùng có thể hiểu rõ hơn về phụ kiện này. Đồng thời, mỗi người cũng có thêm kinh nghiệm chọn được bạc đạn mái xếp phù hợp.

●› Hỗ trợ xoay và chịu tải lớn

Một trong những đặc điểm nổi bật nhất của loại bạc đạn này đó là giúp cho thiết bị có trọng lượng lớn có thể di chuyển, xoay một cách tốt nhất. Nó còn có khả năng giảm ma sát và chịu tải để quá trình hoạt động diễn ra suôn sẻ hơn. 

●› Bền bỉ theo thời gian

Loại bạc đạn này được làm từ chất liệu thép cao cấp đảm bảo những đặc tính cơ bản. Vì thế, bạc đạn có độ bền bỉ khá cao. Với những ai đã từng sử dụng sản phẩm này thì chắc chắn sẽ cảm thấy được đặc điểm này. Hơn nữa, đây là phụ kiện chịu nhiều tác động nên cần phải đảm bảo độ bền. 

●› Thiết kế nhỏ gọn, tinh xảo 

Vòng bi “bạc đạn” mái xếp là phụ kiện cần độ chính xác cao. Vì thế, nó được thiết kế khá tinh xảo. Mỗi chi tiết đều phải trùng khớp để có thể lắp đặt được vào mái xếp. Đây cũng là đặc điểm nổi bật của loại bạc đạn này. 

Như các bạn đã biết, để thu hút khách hàng gia tăng sức mua nhiều cơ sở đã lợi dụng chính sách giảm giá. Tuy nhiên, với mức giá quá thấp thì họ không thể nào cung cấp được sản phẩm chính hãng đàm bảo chất lượng như bạn mong muốn. Vì thế, khi tiến hành mua bạn cần xem xét và cẩn trọng với những trường hợp này bằng cách chọn những nhà cung cấp uy tín được nhiều người dùng tin tưởng sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng loại bạc đạn này thì hãy đến ngay với chúng tôi Công Ty TNHH MTV Nam Thiên Sơn nhà sx phân phối vòng bi – bạc đạn F1 hàng đầu Việt Nam, với gần 20 năm kinh nghiệm bằng cách gọi vào số 028 66 844 344 hoặc truy câp website: http://www.bacdanf1.com. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn vòng bi bạc đạn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Với chúng tôi chữ TÍN là cao nhất, mong muốn được đồng hành phát triển cùng quý khách hàng !

Tin tức liên quan

Đối tác chiến lược

Hỗ trợ trực tuyến

Các mã số không có trong web, LH trực tiếp: 0919.822.505 ( Mr. Sơn)

Điện thoại:

Hỗ Trợ Kinh Doanh: 0977.189.348

Điện thoại:

Bộ phận kỹ thuật

Điện thoại:

Dành cho quảng cáo

QC WORKING
QC THOGOI
QC2 WORKING
QC2THOGOI
WORKING QC
tho gioi QC

Thư góp ý

Video Clip

Hình ảnh kho hàng

KH6
kh4
KH2
KH3
KH5