Logo
Slogan

VÒNG BI, BẠC ĐẠN ở xe tay ga dùng để làm gì?

Vòng bi (bạc đạn) chỉ là tên gọi của các loại ổ lăn, để phân biệt với " bạc dầu " ( là loại ổ trượt). Sở dĩ có tên gọi như vậy là vì bên trong các ổ trượt này có các " cục đạn" ( hình cầu hoặc hình trụ thằng hoặc trụ côn ) nhằm tạo ma sát lăn cho ổ trượt. Ma sát lăn này có độ lớn nhỏ hơn nhiều ( và chế độ bôi trơn cũng dễ dàng hơn nhiều ) so với ổ trượt. Việc hư Vòng bi (bạc đạn), nếu không được thay thế sẽ làm hỏng các bộ phận liên quan ( như làm xe nặng hơn, làm hỏng mòn trục hoặc có thể làm hỏng nồi Vòng bi (bạc đạn)).

Chúng tôi  là nhà sản xuất Bạc đạn " vòng bi " hàng đầu Việt Nam, với gần 20 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp vòng bi (bạc đạn) tiêu chuẩn cho thị trường Mỹ Và khối EU. Nay do nhu cầu mở rộng thị trường chúng tôi sẽ cung cấp hơn 3000 mã hàng với chất lượng theo tiêu chuẩn USA, giá thành hợp lý  cho thi trường trong nước.!

Để đáp ứng cho các cá nhân, doanh nghiệp trong bối cảnh cạnh tranh hiện nay.chúng tôi chuyên sử dụng trang web BAC DAN F1 .COM "bacdanf1.com" để truy cập mua bán các loại vong bi ( bac đan) với các từ khóa: Bạc đạn, bac dan, vòng bi, vong bi, bạc đạn giá rẻ, bac dan gia re, bạc đạn tốt, bac dan tot, bac dan so 1 viet nam, bạc đạn số 1 việt nam, vòng bi tốt, bạc đạn chuyên dụng, bạc đạn côn, bạc đạn duy nhất cung cấp da dạng chủng loại vòng bi, vòng bi duy nhất cung cấp tất cả các thông số kỹ thuật!

Tin tức liên quan

Đối tác chiến lược

Hỗ trợ trực tuyến

Các mã số không có trong web, LH trực tiếp: 0919.822.505 ( Mr. Sơn)

Điện thoại:

Hỗ Trợ Kinh Doanh: 0977.189.348

Điện thoại:

Bộ phận kỹ thuật

Điện thoại:

Dành cho quảng cáo

QC WORKING
QC THOGOI
QC2 WORKING
QC2THOGOI
WORKING QC
tho gioi QC

Thư góp ý

Video Clip

Hình ảnh kho hàng

KH6
kh4
KH2
KH3
KH5