Logo
Slogan

Vòng bi, bạc đạn kim và 3 cách phân loại phổ biến nhất.

Trên thị trường vòng bi "bạc đạn"rộng lớn với vô vàng những vòng bi “bạc đạn” khác nhau, đa dạng cả về chủng loại cũng như mẫu mã như vòng bi cầu, vòng bi tang trống, vòng bi côn,… Trong đó vòng bi “bạc đạn” kim là một trong những loại bạc đạn có nhiều ứng dụng phổ biến.

Đặc tính sản phẩm: vòng bi “bạc đạn” kim là một dạng vòng bi giống với bi đũa, với viên bi hình trụ kim (đường kính viên bi nhỏ hơn rất nhiều so với chiểu dài viên bi). Vòng bi “bạc đạn” kim được sử dụng chủ yếu cho chuyển động tròn quanh trục khi mà tải trọng không cao và bề dày tiếp xúc là khá mỏng. Vòng bi, bạc đạn kim cũng chia ra các loại như sau: 

◦› Phân loại theo cấu tao: vòng bi kim 1 dãy, vòng bi kim 2 dãy, vòng bi kim 3 dãy.

◦› Phân loại theo chuyển động tròn: vòng bi kim 1 chiều (chỉ quay được theo 1 chiều), vòng bi kim 2 chiều.

◦› Phân loại theo cấu tạo rế sản phẩm: vòng bi kim có rế bao viên bi và vòng bi kim không rế. Vòng bi kim không rế được thiết kế giúp cho nó có thể chuyển động hướng tâm nhanh hơn vòng bi bình thường tuy nhiên tuổi thọ của vòng bi cũng ngắn hơn do nó không có rế ngăn cách giữa các viên bi. Còn vòng bi kim một chiều chủ yếu được sử dụng trong các ứng dụng đặc biệt trong ngành sản xuất bao bì.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất nổi tiếng về dòng bi này, trong đó có các hãng chính đó là: SKF, NSK, NTN, KOYO, NACHI, F1… được sử dụng chính trong tất cả các ngành công nghiệp do chất lượng ổn định và tính an toàn cao.

Một số mã thông dụng của vòng bi “bạc đạn” kim: NA4912, NA5902, NA5906, NA5914, NA6910, NA6912, NA6913, NA6916, HK4060, KH4060 …

Để lựa chọn vòng bi kim đạt chất lượng cao, bạn không chỉ nên chọn theo hãng sản xuất mà còn cần tìm cho mình một đại lý vòng bi uy tín để có thể mua cho mình sản phẩm chính hãng, đạt chuẩn yêu cầu theo mong đợi. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi http://bacdanf1.com/ với gần 20 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp vòng bi uy tín chất lượng trên thị trường, với chúng tôi chữ TÍN là cao nhất, mong muốn được đồng hành phát triển cùng quý khách hàng !

Tin tức liên quan

Đối tác chiến lược

Hỗ trợ trực tuyến

Các mã số không có trong web, LH trực tiếp: 0919.822.505 ( Mr. Sơn)

Điện thoại:

Hỗ Trợ Kinh Doanh: 0977.189.348

Điện thoại:

Bộ phận kỹ thuật

Điện thoại:

Dành cho quảng cáo

QC WORKING
QC THOGOI
QC2 WORKING
QC2THOGOI
WORKING QC
tho gioi QC

Thư góp ý

Video Clip

Hình ảnh kho hàng

KH6
kh4
KH2
KH3
KH5