Logo
Slogan

Vòng bi - Bạc đạn F1 6201 2RSS Technology America

Vòng bi - Bạc đạn F1 6200 2RSS bao gồm vành trong, vành ngoài, các thành phần lăn và vòng cách định vị viên bi tại những khoảng cách cố định giữa cách rãnh bi.
Các thông số của Vòng bi - Bạc đạn  6200 2RSS có nghĩa là:
Tính từ phải sang, hai số đầu tiên 04 chỉ kích thước vòng trong ứng với kích thước trục, số thứ ba 2 là hạng ổ bi.
Số thứ tư 6 là chỉ loại ổ bi
2RSS là có nắp chặn ở 2 bên để bảo vệ bi bằng cao su đàn hồi chịu được áp lực

Tuổi thọ của vòng bi bạc đạn 6200:
Tuổi thọ làm việc của vòng bi được sử dụng cho những ứng dụng khác nhau sẽ không giống nhau. Về mặt kỹ thuật, tuổi thọ của vòng bi đươc xác định bằng số vòng quay và thay đổi (chịu ảnh hưởng) tùy theo:
- Tải trọng: Sức nặng của rotor và tải cơ học hiện tại của rotor
- Nhiêt độ: Nhiệt độ cao đồng nghĩa với việc vòng bi đang có vấn đề. Nguyên nhân có thể do: thiếu chất bôi trơn, mỡ bôi trơn quá nhiều chảy ra ngoài, lắp ráp không đúng, bên trong vòng bi có tạp chất,tải trọng quá lớn hoặc do nắp vòng bi bị kẹt, v.v..
- Môi trường làm việc: Tùy theo môi trường làm việc khác nhau về độ ẩm, hóa chất, bụi bẩn mà người dùng có thể chọn các loại vòng bi ZRR, 2RSS, hoặcCCM.
Vòng Bi,Bạc Đạn F1, Mã 6200 2RSS Được sản xuất,lắp ráp Tại NAM THIEN SON CO.,LTD Theo tiêu chuẩn chất lượng Mỹ,Vòng bi,Bạc đạn F1 Dùng Thay thế cho các loại bạc đạn,vòng bi của nhật như Koyo, NTN, NSK, NACHI ,SKF,vẫn đảm bảo 100% về chất lượng. Vòng bi - Bạc đạn F1 được bảo hành chính hãng 1 năm sử dụng.

Xem thêm các sản phẩm khác tại đây

Cách lựa chọn mỡ bôi trơn cho vòng bi - bạc đạn:
Các loại vòng bi - bạc đạn có lắp sẵn 2 nắp che thép (ZRR) hoặc 2 nắp cao su (2RSS) đều đã được tra sẵn mỡ bôi trơn với chủng loại và lượng mỡ phù hợp đảm bảo cho các loại vòng bi - bạc đạn này hoạt động đến hết tuổi thọ tính toán của vòng bi - bạc đạn.
Để nâng cao hiệu suất và tuổi thọ vòng bi người dùng nên kiểm tra bảo dưỡng định kì. Giữ lượng mỡ trong vòng bi vào khoảng 10%-20%. Dù sử dụng loại mỡ chất lượng cao thì tính chất của nó cũng bị giảm theo thời gian, vì vậy đòi hỏi phải thay mới. Khi lựa chọn loại mỡ cần lưu ý đến nhiệt độ vận hành và tải trọng của vòng bi. Mỡ có độ nhớt thấp sử dụng cho thiết bị tốc độ cao, còn thiết bị tải nặng thì nên dùng loại mỡ có độ nhớt cao.

Tin tức liên quan

Đối tác chiến lược

Hỗ trợ trực tuyến

Các mã số không có trong web, LH trực tiếp: 0919.822.505 ( Mr. Sơn)

Điện thoại:

Hỗ Trợ Kinh Doanh: 0977.189.348

Điện thoại:

Bộ phận kỹ thuật

Điện thoại:

Dành cho quảng cáo

QC WORKING
QC THOGOI
QC2 WORKING
QC2THOGOI
WORKING QC
tho gioi QC

Thư góp ý

Video Clip

Hình ảnh kho hàng

KH6
kh4
KH2
KH3
KH5