Logo
Slogan

Vòng Bi - Bạc Đạn Đũa Trụ (N, NU, NF, NJ, NUP)

Mỗi loại vòng bi đũa có một tính năng khác nhau tùy thuộc vào cấu tạo của chúng. Vì vậy chúng được sử dụng vào những vị trí khác nhau trong động cơ máy móc giúp cho máy vận hành tốt và đạt được tuổi thọ cao hơn. Trong đó với vòng bi, bạc đạn đũa trụ thì ngoài khả năng chịu tải hướng trục là chính thì mỗi loại khác nhau như: N, NU, NF, NJ, NUP, còn có đặc thù khác nhau do cấu tạo của chúng. Để hiểu rõ về tính năng của mỗi loại chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số đặc điểm của chúng qua bài viết dưới đây

Đặc điểm của vòng bi, bạc đạn đũa trụ là khả năng chịu được tải trọng hướng tâm lớn vì đũa lăn và mặt lăn của vòng bi tiếp xúc thẳng. Những vòng bi này thích hợp với những ứng dụng mang tải trọng hướng tâm lớn và có tải va đập.

Chúng còn thích hợp với nhưng ứng dụng có tốc độ cao vì được gia công bằng máy một cách chính xác nhờ kết cấu của chúng.

Đặc điểm cấu tạo của vòng bi đũa trụ là có vòng trong hay vòng ngoài của chúng có thể tháo lắp được nên vòng bi có thể được tháo lắp một cách dễ dàng.

Vòng bi đũa trụ một dãy:

Loại vòng bi N và vòng bi NU cho hiệu suất cao nhất khi sử dụng như vòng bi mặt tự do vì chúng điều chỉnh hướng trục của trục, tới một mức độ nhất định, tùy theo vị trí của vỏ hộp.

Loại vòng bi NJ và vòng bi NF chỉ chịu tải trọng hướng trục một hướng, còn loại NUP và NH có thể chịu tải trọng hướng trục cả hai hướng với một mức độ nhất định.

Vòng bi đũa cầu loại R được tăng cường tải trọng so với nhóm chuẩn, mặc dù cả hai có cùng kích thước. Đó là do vòng bi loại R có thiết kế bên trong khác, chúng được nhận biết qua ký hiệu bổ sung là chữ “R”.

Vòng bi đũa trụ hai dãy:

Vòng bi đũa trụ hai dãy có hai loại: với một lỗ trụ và một lỗ côn. Vòng bi với một lỗ côn có thể đạt được độ lớn quy định của khe hở nhờ điều chỉnh nhịp đập. Một số vòng bi có lỗ bôi trơn và rãnh bôi trơn ở vòng ngoài, chúng có ký hiệu bổ sung là chữ “W”.

Những vòng bi này thích hợp với tải trọng hướng tâm lớn và thường sử dụng cho trục máy công cụ.


Liên hệ với chúng tôi:

 NAM THIÊN SƠN CO.,LTD

Địa chỉ: Cao ốc Thái An 3/L12-25 Nguyễn Văn Quá, F.ĐHT,Q.12, TPHCM
Điện thoại: 0977.189.348 - 028.66844344 - FAX 0854.247.036
Email: salesxf1@gmail.com 
Website: http://bacdanf1.com 

Tin tức liên quan

Đối tác chiến lược

Hỗ trợ trực tuyến

Các mã số không có trong web, LH trực tiếp: 0919.822.505 ( Mr. Sơn)

Điện thoại:

Hỗ Trợ Kinh Doanh: 0977.189.348

Điện thoại:

Bộ phận kỹ thuật

Điện thoại:

Dành cho quảng cáo

QC WORKING
QC THOGOI
QC2 WORKING
QC2THOGOI
WORKING QC
tho gioi QC

Thư góp ý

Video Clip

Hình ảnh kho hàng

KH6
kh4
KH2
KH3
KH5