Logo
Slogan

Vòng bi, bạc đạn chuyên sử dụng cho máy gặt lúa.

Cùng với quá trình công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước, không chỉ dừng lại ở việc phát triển các ngành công nghiệp mà còn đẩy mạnh việc cơ giới hóa nền nông nghiệp để thoát khỏi sự lạc hậu, tăng năng suất và hiệu quả lao động. Do đó các máy móc sử dụng cho ngành nông nghiệp như máy cày, máy cấy, máy gặt, máy kéo ngày càng được cải tiến nhiều hơn dẫn theo sự phát triển của vòng bi, bạc đạn máy nông nghiệp. Phổ biến hơn cả về máy móc nông nghiệp có thể nhắc đến đó là máy gặt, vì vậy trong bài viết hôm nay, xin được giới thiệu đến quý khách hàng vòng bi bạc đạn máy gặt.

Với các chính sách nhằm dồn điền đổi thửa, diện tích gieo cấy tập trung hơn đòi hỏi việc thu hoạch có tính quy mô mở rộng cần sử dụng máy móc tăng hiệu quả, tiết kiệm công sức lao động thay vì thủ công dùng liềm cắt như trước đây. Đó chính là lý do máy gặt ngày càng được sử dụng rộng rãi.

http://bacdanf1.com - Cung cấp vòng bi, bạc đạn dùng cho máy gặt

  1. Vai trò của vòng bi, bạc đạn đối với máy gặt.

Cũng giống như trong các máy móc thông thường khác, vòng bi bạc đạn máy gặt có vai trò rất quan trọng trong hoạt động quay một cách trơn tru, giảm ma sát giữa các bộ phận chuyển động xoay, giúp tốc độ của máy nhanh hơn.

  1. Môi trường làm việc

Môi trường hoạt động của vòng bi bạc đạn máy gặt tương đối khắc nghiệt khi phải hoạt động nhiều giờ liên tục, thậm chí cả trong môi trường nước nhiều tạp chất.

  1. Lựa chọn vòng bi, bạc đạn cho máy gặt

Để có thể đáp ứng được môi trường làm việc, vòng bi bạc đạn máy gặt đòi hỏi phải là loại có khả năng chịu được sự xói mòn, chống được sự xâm thực của nước, tự bôi trơn tốt, chất liệu bền.

Các mã vòng bi bạc đạn máy gặt thường là các vòng bi tròn mã đầu 6 như: 6004, 6204, 6206, 6306, 6308, hoặc bi đũa NJ206, NJ304, … và có nắp chắn bằng nhựa hoặc cao su để chống nước.

Tin tức liên quan

Đối tác chiến lược

Hỗ trợ trực tuyến

Các mã số không có trong web, LH trực tiếp: 0919.822.505 ( Mr. Sơn)

Điện thoại:

Hỗ Trợ Kinh Doanh: 0977.189.348

Điện thoại:

Bộ phận kỹ thuật

Điện thoại:

Dành cho quảng cáo

QC WORKING
QC THOGOI
QC2 WORKING
QC2THOGOI
WORKING QC
tho gioi QC

Thư góp ý

Video Clip

Hình ảnh kho hàng

KH6
kh4
KH2
KH3
KH5