Logo
Slogan

Vòng bi - Bạc đạn chuyên dùng cho xe Wave RSX

Bạn đang chạy xe Wave RSX mà ra tiệm phụ tùng mua cặp bạc đạn xe Wave về ráp vào không được? Bởi lẽ, bạc đạn có rất nhiều loại, có khi xe của bạn là Wave RSX Nhật mà người ta đưa bạc đạn 6301 của Wave alpha thì bạn ráp không bao giờ được. Dưới đây, mời bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo 1 số kinh nghiệm mua bạc đạn chuẩn nhất cho xe máy để tự thay tại nhà.

Khi bạn nói xe Wave nhưng phải nói rõ xe Wave gì mới được. Bạn phải nói đúng đời xe bạn đang dùng, hoặc bạn mang cái bạc đạn cũ đem ra mua là chính xác nhất. Bởi vì bạc đạn của xe máy có rất nhiều loại với nhưng thông số kỹ thuật khác nhau, phù hợp với đặc trưng từng loại xe.

Vòng bi - Bạc Đạn xe Wave RSX

Những xe có cốt đùm nhỏ, khoảng 8-10mm (xe cup 50) thì dùng bạc đạn 6300 vì loại này có lỗ cốt nhỏ hơn các loại khác. Còn xe phân khối lớn hơn, cốt đùm 12mm thì không thể dùng cùng loại với cup 50 được. Xe Wave alpha, Wave Trung Quốc dùng bạc đạn 6301, còn Wave RSX, Air Blade dùng loại 6201. Xe Exciter 135 và Sirius Nhật thì dùng chung loại bạc đạn đĩa 6004. Bạc đạn đĩa của các loại xe Wave bình thường là 6203 có lỗ cốt lớn hơn các loại khác để đút cốt chỗ ốc 23 để tăng sên.

Khi mua bạc đạn, bạn nên nói rõ loại xe, đời xe để chủ cửa hàng chọn bạn đúng loại phụ tùng bạn cần. Xe Nhật và xe Trung Quốc cũng không dùng chung 1 loại bạc đạn được, vì thông số, vòng bi và lỗ cốt không giống nhau (trừ Wave alpha thắng đùm của Nhật và Wave Trung Quốc mới dùng chung loại bạc đạn 6301, còn Wave RSX chắc chắn không dùng được). Và bạc đạn bánh trước với bạc đạn sau cũng khác nhau, bạn cần nói rõ để mua cho đúng. Nếu có điều kiện, bạn nên đưa xe ra tiệm phụ tùng để mua là chính xác nhất.

Các bạn vừa được tìm hiểu cách chọn mua bạc đạn để tự lắp ráp cho các loại xe đơn giản tại nhà, hiệu quả không mất công ra tiệm sửa xe. Muốn thay bạc đạn đùm trước xe của mình, bạn cần nói rõ loại xe, đời xe, bạc đạn đùm trước hay sau để mua chính xác.

Bạn có nhu cầu mua vòng bi - bạc dạnđể thay thế xe máy, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 02866 844 344 – Mail: vongbi789@gmail.com, Website: http://bacdanf1.com/ chúng tôi sẽ hỗ trợ để bạn có lựa chọn ưng ý nhất.

Tin tức liên quan

Đối tác chiến lược

Hỗ trợ trực tuyến

Các mã số không có trong web, LH trực tiếp: 0919.822.505 ( Mr. Sơn)

Điện thoại:

Hỗ Trợ Kinh Doanh: 0977.189.348

Điện thoại:

Bộ phận kỹ thuật

Điện thoại:

Dành cho quảng cáo

QC WORKING
QC THOGOI
QC2 WORKING
QC2THOGOI
WORKING QC
tho gioi QC

Thư góp ý

Video Clip

Hình ảnh kho hàng

KH6
kh4
KH2
KH3
KH5