Logo
Slogan

vòng bi ( bạc đạn) - bạc đạn tốt

Sản phẩm giả không giới hạn ở một vài chủng loại hay kích cỡ vòng bi ( bạc đạn). Ngay cả khi cho rằng chỉ có vòng bi ( bạc đạn) cỡ nhỏ hoặc một số chủng loại dễ làm giả, sử dụng trong các phương tiện vận chuyển cho xe hoặc trong các sản phẩm tiêu dùng thông thường, trên thực tế, hiện nay, vòng bi ( bạc đạn) giả / hàng nhái cỡ lớn cũng phát triển trong thị trường cung cấp phụ tùng cho các ngành công nghiệp.

Bạn cần phải chắc chắn là mình không mua nhầm hàng giả

Do hình thức bên ngoài của vòng bi ( bạc đạn) giả hiện nay trông “rất giống” hàng thật, do đó, đối với phần lớn khách hàng, rất khó để có thể phân biệt giữa một vòng bi ( bạc đạn) thật với vòng bi ( bạc đạn) giả. Lời khuyên tốt nhất của chúng tôi để tránh không mua nhầm hàng giả là khi mua thì Quý khách nhớ xem kĩ trên vành ngoài của vòng bi ( bạc đạn)nếu có dập số hiệu và tên hãng, xuất xứ chìm thì đó chính là hàng thật, hàng xịn nhập khẩu từ nước ngoài, còn vòng bi ( bạc đạn) nào không có hoặc chỉ có chữ in bằng mực hoặc bắn lase (tấm che 2 mặt của vòng bi) thì vòng bi ( bạc đạn) đó có xuất xứ từ Trung Quốc.

SO SÁNH ĐỂ CHỌN LỰA CHÚNG TÔI KHUYÊN DÙNG HIỆU F1, hiệu vòng bi F1 được sản xuất tại Việt Nam với công nghệ hàng đầu của USA. Chất lượng của F1 đã Được kiểm nghiệm trong thực tế, qua thời hạn bảo hành lên tới 1 năm. Mẫu mã, bao bì ,chất lượng của F1 không hề thua kém KOYO VÀ SKF, về giá của F1 vì được Sản Xuất tại Việt Nam nên có giá rất  hợp lý. (VD 6203 2RSS F1 có giá=19.000Đ). Trong khi đó, thị trường vòng bi ( bạc đạn) tại Việt Nam hàng trung quốc chiếm trên 70% thị phần, chỉ có một phần nhỏ là hàng chính hãng của Japan có hiệu KOYO và NACHI, xuất sứ từ Châu Âu có hiệu SKF, FAG. Tại Châu Á có hiệu KBC của KOREA.  Còn lại các hiệu khác là hàng Trung Quốc được gắn mác hàng JAPAN, THAI LAN, ẤN ĐỘ, TAIWAN….vv.. với thông tin trên, chúng tôi mong quý khách lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất.phù hợp trong SX & KD để  góp thêm sức mạnh cho quý  Công Ty bạn.

 Để đáp ứng cho các cá nhân, doanh nghiệp trong bối cảnh cạnh tranh hiện nay, chúng tôi chuyên sử dụng trang web http://bacdanf1.com để truy cập mua bán các loại vong bi ( bac đan). Với các từ khóa, bạc đạn, bac dan, bac dan f1, bac dan f1 duy nhất cung cấp đa dạng chủng loại vòng bi, bạc đạn hoặc BAC DAN F1 bạc đạn số 1 Việt Nam, vòng bi f1 duy nhất cung cấp tất cả các thông số kỹ thuật, vòng bi f1 chất lượng số 1 Việt Nam, bac dan vong bi tot, bạc đạn tốt, bạc đạn giá rẻ!

Tin tức liên quan

Đối tác chiến lược

Hỗ trợ trực tuyến

Các mã số không có trong web, LH trực tiếp: 0919.822.505 ( Mr. Sơn)

Điện thoại:

Hỗ Trợ Kinh Doanh: 0977.189.348

Điện thoại:

Bộ phận kỹ thuật

Điện thoại:

Dành cho quảng cáo

QC WORKING
QC THOGOI
QC2 WORKING
QC2THOGOI
WORKING QC
tho gioi QC

Thư góp ý

Video Clip

Hình ảnh kho hàng

KH6
kh4
KH2
KH3
KH5