Logo
Slogan

Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng Vòng Bi, Bạc Đạn xe máy

Hiện tại, xe mô tô, xe máy và ô tô là phương tiện giao thông chủ yếu ở Việt Nam cả về số lượng cũng như khối lượng vận chuyển hàng hóa trên toàn quốc, đặc biệt tại các khu đô thị và các khu vực kinh tế phát triển. Do đó việc đảm bảo xe máy vận hành tốt, tuổi thọ lâu dài là vấn đề được nhiều người quan tâm, và để làm được điều đó đòi hỏi phải bảo vệ vòng bi “bạc đạn” một trong những bộ phận vô cùng quan trọng của xe máy. Cách đơn giản nhất để bảo quản vòng bi “bạc đạn” đó chính là dùng các loại bảo vệ chăn bùn, chắn bụi (mảnh cao su chắn bùn..). Chỉ cần 5 =>10 nghìn đồng là bạn đã có một miếng cao su chắn bùn cho xe máy của bạn, đừng tiếc hay ngại rồi đến khi hỏng xe lại mất cả trăm nghìn để đi sửa những thứ mà đáng ra bạn có thể phòng tránh được.

Với những dòng xe cũ được thiết kế đơn giản, dễ chăm sóc vòng bi như Ware, Dream... sư dụng vòng bi “bạc đạn” tròn thì bạn hoàn toàn có thể rửa và xì khô khi đi đường bụi bẩn hay mưa ướt. Vòng bi nếu phải hoạt động liên tục dễ sinh ra nhiệt lớn làm nó nhanh hỏng hơn như khi bạn đi xe đường dài hay đi công việc nhiều, xe máy phải hoạt động liên tục. Lúc này bạn nên chú ý đến việc tra dầu bôi trơn để giảm nhiệt cho vòng bi.

Tuy nhiên việc đầu tiên nhất đó là chúng ta phải lựa chọn được vòng bi “bạc đạn” cho xe máy cần đảm bảo đáp ứng đúng yêu cầu của từng loại xe. Vòng bi “bạc đạn” như thế nào là đáp ứng yêu cầu, chúng ta hãy cũng tìm hiểu các tiêu chuẩn chuẩn đánh giá ngay sau đây nhé

Tiêu chuẩn đánh giá vòng bi xe máy chất lượng:

Tiêu chuẩn đầu tiên là vòng bi “bạc đạn” phải được cấu tạo và bọc thép bên ngoài với hệ thống bôi trơn hợp lý tuy nhiên vòng bi vẫn bị ảnh hưởng và hư hại bởi môi trường (bao gồm: thời tiết, bụi bẩn, vận hành…).

Ví dụ như: Khi trời mưa, xe đã vận hành lâu năm thường có dấu hiệu rỉ sét, lan sang đến vòng bi. Vòng bi của bạn bị rỉ sét tạo ma sát giữa các vòng bi, làm sinh ra nhiệt đột ngột có thể làm hỏng vòng bi và các bộ phận khác nữa.

Điều quan trọng tiếp theo đó chính là nguồn gốc xuất xứ được in trên vòng bi “bạc đạn” giúp ta hiểu rõ là sản phẩm này được sản xuất bởi hãng nào, các nhà máy được đặt ở đâu, áp dụng công nghệ, tiêu chuẩn ký thuật nào v.v.v

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu vòng bi nổi tiếng đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng khắp nơi mà chúng ta có thể kể đến như: vòng bi SKF, vòng bi KOYO, bạc đạn NSK, vòng bi NTN, vòng bi NACHI,.... Sản phẩm của mỗi hãng đều có những ưu điểm nổi bật riêng. Ngoài ra để bạn có thêm sự lựa chọn vòng bi cho nhu cầu của mình, chúng tôi giới thiệu đến các bạn Vòng Bi - Bạc Đạn F1 được sản xuất, lắp ráp Tại NAM THIEN SON CO.,LTD theo tiêu chuẩn chất lượng Mỹ, Vòng bi - Bạc đạn F1 có thể dùng thay thế cho các loại Vòng bi – Bạc đạn SKF hay các hiệu vòng bi của Nhật như: Koyo, NTN, NSK, NACHI,.. vẫn đảm bảo 100% về chất lượng, được bảo hành chính hãng 1 năm sử dụng với giá cả hợp lý. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 028 66 844 344, mail: vongbi789@gmail.com khi có nhu cầu mua vòng bi - bạc đạn, hoặc truy cập website: http://bacdanf1.com/ để tham khảo thêm về chúng tôi.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Chúc bạn luôn thành công.

Tin tức liên quan

Đối tác chiến lược

Hỗ trợ trực tuyến

Các mã số không có trong web, LH trực tiếp: 0919.822.505 ( Mr. Sơn)

Điện thoại:

Hỗ Trợ Kinh Doanh: 0977.189.348

Điện thoại:

Bộ phận kỹ thuật

Điện thoại:

Dành cho quảng cáo

QC WORKING
QC THOGOI
QC2 WORKING
QC2THOGOI
WORKING QC
tho gioi QC

Thư góp ý

Video Clip

Hình ảnh kho hàng

KH6
kh4
KH2
KH3
KH5