Logo
Slogan

Thế nào là vòng bi côn? Bạc đạn côn?

Vòng bi côn hay bạc đạn côn là loại vòng bi chịu tải trong lớn, do đặc điểm thiết kế đặc biệt tiếp xúc đường nên nó được sử dụng trong các máy móc công nghiệp nặng.

Vòng bi côn là loại vòng bi được thiết kế để chịu tải trọng hỗn hợp, với tỷ số giữa "khả năng chịu tải/tiết diện cắt" lớn. Vòng bi côn có khả năng chịu tải cao cũng như hoạt động ở tốc độ cao, đặc biệt thích hợp cho các ứng dụng trong ngành ôtô và công nghiệp như: Hộp giảm tốc, trục bánh ô tô, trục cán trong máy cán thép...

Xem chi tiết sản phẩm tại http://bacdanf1.com/san-pham/bac-dan-con-3.0.html

bạc đạn côn được cấu tạo từ hai bộ phận chính là cụm vòng trong và vòng ngoài có thể tách rời ra được. Vành trong và bi đũa không tách rời gọi là "côn", còn vành ngoài gọi là "chén". Độ hở trong được sinh ra trong khi lắp ráp bởi vị trí trục của côn tương ứng với "chén".

Vòng bi (bạc đạn) côn thường được lắp ráp chung với một số  vòng bi - bạc đạn khác. Trong quá trình lắp ráp thiết bị các phần riêng lẻ có thể được đặt giá trị khe hở theo yêu cầu, hoặc đặt ở tình trạng dự tải đế tối ưu hóa hiệu suất làm việc. Vòng bi (bạc đạn) côn rất dễ bị hư hỏng nếu bị lắp lệch tâm, hoặc bị lắp với độ "rơ" dọc trục cao.

Vòng bi (bạc đạn) côn có các kiểu thiết kế: Kiểu TQ có khả năng chịu độ lệch trục và có tuổi thọ làm việc cao, độ tin cậy lớn và làm việc thấp. Kiểu thiết kế CL7C có độ chính xác làm việc cao và có ngẫu lực ma sát thấp. Bao gồm vòng bi - bạc đạn: Loại một dãy, loại một dãy ghép cặp đôi, loại hai dãy, loại bốn dãy...

Để được tư vấn cụ thể hơn về vòng bi, bạc đạn bạn vui lòng liên hệ: 0919.822.505 - 0977.189.348 - 08.66844344, truy cập vào website: http://bacdanf1.com hoặc tìm kiếm trên google với các từ khóa “Bạc đạn, bac dan, vòng bi, vong bi, bạc đạn giá rẻ, bac dan gia re, bạc đạn tốt, bac dan tot, bac dan so 1 viet nam, bạc đạn số 1 việt nam, vòng bi tốt, bạc đạn chuyên dụng, bạc đạn côn, bạc đạn duy nhất cung cấp da dạng chủng loại vòng bi,  vòng bi duy nhất cung cấp tất cả các thông số kỹ thuật” để lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất.phù hợp trong SX & KD để  góp thêm sức mạnh cho quý Công ty bạn.

Tin tức liên quan

Đối tác chiến lược

Hỗ trợ trực tuyến

Các mã số không có trong web, LH trực tiếp: 0919.822.505 ( Mr. Sơn)

Điện thoại:

Hỗ Trợ Kinh Doanh: 0977.189.348

Điện thoại:

Bộ phận kỹ thuật

Điện thoại:

Dành cho quảng cáo

QC WORKING
QC THOGOI
QC2 WORKING
QC2THOGOI
WORKING QC
tho gioi QC

Thư góp ý

Video Clip

Hình ảnh kho hàng

KH6
kh4
KH2
KH3
KH5