Logo
Slogan

Bạc Đạn, Vòng Bi Nam Thien Son Co.,Ltd Nhà Sản Xuất

Công ty Nam Thiên Sơn. Chúng tôi  là nhà sản xuất Bạc đạn " vòng bi " hàng đầu Việt Nam, với Trên 20 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp bạc đạn (vòng bi) đúng tiêu chuẩn cho thị trường Mỹ Và khối EU.

Nay do nhu cầu mở rộng thêm thị trường trong nước. Cũng là để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp lắp ráp & sửa chữa máy móc các loại, Để đáp ứng đầy đủ chúng tôi sẽ cung cấp hơn 3000 mã hàng khác nhau "Model number" với chất lượng và quy trình đúng theo tiêu chuẩn Technology US.A. với giá thành hợp lý nhất cho thị trường trong nước.! 

   Để phục vụ và đáp ứng một cách tốt nhất cho các nhà sản xuất, nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa. hoặc cho những cá nhân, doanh nghiệp trong thời đại 4.0 ngày nay. cũng như trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt hiện nay. mà phần lớn Các doanh nghiệp nước ngoài luôn chiếm ưu thế, Để góp phần thuận tiện trong giao dịch. Chúng đã vận hành và đưa vào sử dụng trang web chuyên về mua bán, Đặt hàng, gọi hàng, Vòng bi, Bạc đạn các loại. cũng như tìm kiếm thông số, hình ảnh và kỹ thuật của vòng bi bạc đạn tại http://bacdanf1.com Để truy cập mua bán các loại bạc đạn (vòng bi) Một cách hiệu quả dễ dàng, Chúng tôi thường sử dụng một số từ khóa sau để khách hàng tiện truy cập Website để tìm kiếm như bac dan, vòng bi, vong bi, bạc đạn giá rẻ, bac dan gia re, bạc đạn tốt, bac dan tot, bac dan so 1 viet nam, bạc đạn số 1 việt nam, vòng bi tốt, bạc đạn chuyên dụng, bạc đạn côn, bạc đạn duy nhất cung cấp da dạng chủng loại vòng bi, vòng bi duy nhất cung cấp tất cả các thông số kỹ thuật ! 

    Với công nghệ sản xuất tiên tiến, sản phẩm luôn có chất lượng tốt nhất và ổn định trong sử dụng lâu dài với sử kiểm tra Nghiêm ngặt của các chuyên gia đến từ US.A. Cũng như của các chuyên gia trong nước đã qua đào tạo chuyên nghiệp tại Mỹ, cũng như hiểu biết về kiến thức sâu, Và đã áp dụng kiến thức này cho sản xuất, kinh doanh Bearing.F1 để đạt đúng chất lượng theo tiêu chuẩn US.A. Và cũng là để tạo cho quý khách hàng có sự an tâm về chất lượng cũng như giá thành. Vòng bi (bạc đạn) F1, Đến với chúng tôi. Các đối tác và khách hàng sẽ tuyệt đối an tâm về Chất lượng, Cũng như trong cung cấp các Dịch vụ của chúng tôi, Với chúng tôi luôn hướng đến sự trân thành Bán hàng, và sản phẩm phải luôn tuyệt hảo, những gì Chúng tôi cung cấp chắc chắn sẽ không làm quý khách hàng thất vọng, kể cả là những khách hàng khó tính nhất. 

 

   Hãy đến với chúng tôi. Quý khách sẽ lựa chọn được những linh kiện, vòng bi, Bạc đạn. mà quý khách cần với giá cả cạnh tranh nhất Việt nam, và giao hàng nhanh trên toàn quốc. Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ cho khách hàng về phương pháp, kỹ thuật, bảo quản, bảo trì máy mọc, thiết bị sao cho đúng nhất, cũng như cách chăm sóc và bảo dưỡng làm tăng tuổi thọ của bạc đạn - vòng bi.

CÔNG TY XIN GỬI LỜI CAM ƠN VÀ TRI ÂN NHẤT TỚI TẤT CẢ CÁC KHÁCH HÀNG CŨ & MỚI.

                                                                                                                                    THANKS

Tin tức liên quan

Đối tác chiến lược

Hỗ trợ trực tuyến

Các mã số không có trong web, LH trực tiếp: 0919.822.505 ( Mr. Sơn)

Điện thoại:

Hỗ Trợ Kinh Doanh: 0977.189.348

Điện thoại:

Bộ phận kỹ thuật

Điện thoại:

Dành cho quảng cáo

QC WORKING
QC THOGOI
QC2 WORKING
QC2THOGOI
WORKING QC
tho gioi QC

Thư góp ý

Video Clip

Hình ảnh kho hàng

KH6
kh4
KH2
KH3
KH5