Logo
Slogan

Miêu tả quy trình sản xuất vòng bi (bạc đạn) F1 dùng cho xe đua

Như các bạn đã biết, chúng tôi không bán được xây dựng trước (bằng máy) vòng bi. Chúng tôi lựa chọn những gì chúng tôi cảm thấy các thành phần tốt nhất, (chủng tộc, có con dấu, lưu giữ, quả bóng, vv) là từ các đối tác của chúng tôi ở châu Âu, Đài Loan, Mỹ, và sau đó xây dựng chúng bằng tay khi bạn đặt hàng của bạn. Cuối cùng bạn có thể không thực sự cho một sự khác biệt giữa các vòng bi (bạc đạn) của chúng tôi và những người bán các công ty khác chỉ cần nhìn nhưng chúng tôi nghĩ rằng hiển thị cho bạn những gì chúng ta làm và lý do tại sao chúng tôi làm điều đó có thể làm sáng tỏ về lý do tại sao vòng bi (bạc đạn) của chúng tôi được đánh giá cao và có một hồ sơ theo dõi tốt về tuổi thọ. Trong bài này, chúng tôi đang xây dựng được đánh giá cao gốm BB của chúng tôi cho Shimano 10 tay biên tốc độ. Quá trình này là như nhau cho tất cả các vòng bi của chúng tôi, nhưng điều này sẽ hiển thị sâu hơn những gì chúng ta làm cho một BB đầy đủ, chứ không phải là vòng bi (bạc đạn) bánh xe chỉ. Bước một là chọn các bộ phận. Cho xây dựng này, chúng ta cần một cuộc chạy đua bên trong và bên ngoài, một thuộc hạ, hai con dấu (thể hiện một vài bước xuống) và một loạt các quả bóng gốm hoàn hảo sáng bóng của chúng tôi.



 

Tiếp theo chúng ta lấy quả bóng gốm và đặt chúng vào cuộc đua bên ngoài, đảm bảo rằng họ là tất cả trên nửa dưới:


Bây giờ chúng ta cài đặt cuộc đua bên trong được cẩn thận không thả bất kỳ của các quả bóng gốm. Ngay bây giờ có gì giữ chúng tại chỗ là.


Bây giờ chúng ta phải trải tất cả các quả bóng đều để giữ răng sẽ dính vào. Một khi chúng ta đã truyền bá bóng xung quanh, họ nắm giữ hai chủng tộc cùng cũng đủ để chúng ta không còn phải lo lắng rằng các quả bóng có thể rơi ra.


Bây giờ mà các quả bóng được trải ra, chúng tôi chụp người lưu giữ vào vị trí.Người lưu giữ có ít nhựa "vũ khí" mà giữ mỗi bóng. Ở đây bạn thấy mặt sau của người lưu giữ và đóng dấu bên cạnh mang.


Bây giờ chúng tôi chụp con dấu cao su vào mặt sau của mang (mặt sau là mặt lưu giữ) và cũng là tia laser bên chúng tôi logo của chúng tôi lên (nhìn vào cuộc đua bên trong).


Bây giờ chúng tôi đã sẵn sàng để nhấn mang vào cốc. Đây là mang bên cạnh cốc.Chúng tôi sẽ lật mang và nhấn biểu tượng bên laser đầu tiên, do đó các quả bóng gốm sẽ phải đối mặt ra ngoài (làm cho nó dễ dàng hơn để bạn có thể bôi trơn họ trong tương lai):


Dưới đây là cả hai ly với vòng bi ép in Bạn có thể nhìn thấy người lưu giữ và làm thế nào mỗi bóng gốm được trải đều bởi người lưu giữ. Người lưu giữ sẽ giữ bóng tại chỗ để họ quay dễ dàng:


Tiếp theo chúng ta thêm một số dầu mỡ. Chúng tôi khác nhau từ mỗi hãng sản xuất khác của vòng bi - bạc đạn gốm trong đó chúng tôi áp dụng nhiều dầu mỡ như chúng ta có thể vào mang. Rất nhiều công ty sẽ thực sự sáng mỡ biết rằng điều đầu tiên bạn sẽ làm gì khi bạn có được mang là quay nó trong tay của bạn. Vì vậy, họ sử dụng một điền mỡ thấp để làm cho bạn nghĩ rằng mang thực sự là nhanh kể từ khi nó quay một cách dễ dàng. Chúng tôi nghĩ rằng đó là một mánh lới quảng cáo tiếp thị và cũng là một cách chữa cháy chắc chắn phải có sự thất bại mang đầu. Vì vậy, chúng tôi tải lên trên mỡ, biết rằng đó là quả bóng gốm là những gì làm cho một mang gốm quá nhanh. Dầu mỡ sẽ phá vỡ trong vòng vài trăm dặm đầu tiên của cưỡi và vòng bi -bạc đạn của chúng tôi sẽ nới lỏng một chút.


Bây giờ chúng tôi chụp con dấu ngoài tại chỗ. Nếu được lựa chọn, chúng tôi sẽ đã cài đặt con dấu màu cam cyclocross của chúng tôi trong bước này nhưng khách hàng này đã chọn con dấu thường xuyên.


Bây giờ, chúng tôi áp dụng một số dầu mỡ bên ngoài của con dấu. Điều này sẽ giúp bảo vệ ổ bị nhiễm bẩn và cũng giữ dustcap yên tĩnh vì nó sẽ không chà xát.


Bây giờ chúng tôi đang nhận được gần một BB đã hoàn thành. Sau đó chúng tôi cài đặt dustcaps của chúng tôi. Lưu ý ID khô của dustcap.


Bây giờ chúng ta áp dụng một số dầu mỡ để các ID của dustcap. Điều này là để giúp loại bỏ mặc trên trục quay của bạn và cũng để giữ cho mọi thứ yên tĩnh. Lưu ý dầu mỡ trên ID của dustcap.


Bây giờ chúng ta lật mang hơn vì vậy chúng tôi có thể truy cập bên trong. Bạn sẽ nhìn thấy dấu mặt sau đây, là chúng ta cài đặt trước khi chúng tôi nhấn mang vào cốc.


Và sau đó chúng ta thêm dầu mỡ hơn, lần này các con dấu mặt sau để không có nước đi vào mang từ bên trong khung hình của bạn.


Đó là khá nhiều như thế nào chúng ta xây dựng vòng bi (bạc đạn) của chúng tôi. Chúng tôi rời ra một vài điều bí mật chúng ta làm, nhưng trong Tóm lại, đây là cách chính xác để xây dựng một mang và đảm bảo nó không chỉ là nhanh chóng, nhưng cũng kéo dài.
 
Ghi mỡ đó là điều tốt nhất cho một ổ, vì thế nó rất quan trọng bạn làm theo của chúng tôi,trên You Tube. công nghệ sản xuất vòng bi (bạc đạn) F1


 

                                                               THEO TIÊU CHUẨN KỸ THUẬT VONG BI  USA

 

Tin tức liên quan

Đối tác chiến lược

Hỗ trợ trực tuyến

Các mã số không có trong web, LH trực tiếp: 0919.822.505 ( Mr. Sơn)

Điện thoại:

Hỗ Trợ Kinh Doanh: 0977.189.348

Điện thoại:

Bộ phận kỹ thuật

Điện thoại:

Dành cho quảng cáo

QC WORKING
QC THOGOI
QC2 WORKING
QC2THOGOI
WORKING QC
tho gioi QC

Thư góp ý

Video Clip

Hình ảnh kho hàng

KH6
kh4
KH2
KH3
KH5