Logo
Slogan

Làm sao để bảo vệ vòng bi – bạc đạn?

Nếu vòng bi, bạc đạn của bạn ở một môi trường không được tốt. Ví dụ: như tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài hoặc ẩm thấp như vòng bi xe máy, xe đạp, hay cũng có thể là các máy móc,… thì đương nhiên hiệu quả của vòng bi, bạc đạn giảm đi là không tránh khỏi.

Sau mỗi đợt mưa, hay thời tiết ẩm thấp, hoặc cũng có thể lóng lực đều có thể ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả, quá trình, tuổi thọ của vòng bi, bạc đạn.

Ví dụ cụ thể:
Khi trời mưa máy móc thường có hiện tượng có nước gỉ sắt màu vàng đất chảy ra từ trục ra. Điều này có nghĩa là những vòng bi, bạc đạn ở đây đang bị mòn, oxy hóa nếu tiếp tục sử dụng sẽ thấy máy có tiếng ồn và độ rung mạnh hơn…

Để giữ tuổi thọ cho những vòng bi, bạc đạn, hay máy móc, đồ đạc, dụng cụ của bạn tốt nhất là bạn nên để chúng ở môi trường thoáng mát, và kiểm tra kỹ thuật thường xuyên để được bảo dưỡng kịp thời. Như vậy sẽ bảo vệ được vòng bi, bạc đạn của bạn và kéo dài tuổi thọ của vòng bi, bạc đạn hơn.

Để được tư vấn cụ thể hơn về vòng bi, bạc đạn bạn vui lòng liên hệ: 0919.822.505 - 0977.189.348 - 08.66844344, truy cập vào website: http://bacdanf1.com hoặc tìm kiếm trên google với các từ khóa “Bạc đạn, bac dan, vòng bi, vong bi, bạc đạn giá rẻ, bac dan gia re, bạc đạn tốt, bac dan tot, bac dan so 1 viet nam, bạc đạn số 1 việt nam, vòng bi tốt, bạc đạn chuyên dụng, bạc đạn côn, bạc đạn duy nhất cung cấp da dạng chủng loại vòng bi, vòng bi duy nhất cung cấp tất cả các thông số kỹ thuật” để lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất.phù hợp trong SX & KD để  góp thêm sức mạnh cho quý Công ty bạn.

Tin tức liên quan

Đối tác chiến lược

Hỗ trợ trực tuyến

Các mã số không có trong web, LH trực tiếp: 0919.822.505 ( Mr. Sơn)

Điện thoại:

Hỗ Trợ Kinh Doanh: 0977.189.348

Điện thoại:

Bộ phận kỹ thuật

Điện thoại:

Dành cho quảng cáo

QC WORKING
QC THOGOI
QC2 WORKING
QC2THOGOI
WORKING QC
tho gioi QC

Thư góp ý

Video Clip

Hình ảnh kho hàng

KH6
kh4
KH2
KH3
KH5