Logo
Slogan

Gối Đỡ Bạc Đạn dùng cho con lăn băng tải cao cấp

Băng tải công nghiệp là một hệ thống máy móc được sử dụng nhiều trong các nhà máy cơ sở sản xuất tiết kiệm sức lao động, nhân công, thời gian và tăng hiệu quả rõ rệt đó chính là băng tải, băng chuyền.

Định nghĩa chuyên nghiệp hơn thì hệ thống băng tải là thiết bị chuyển tải có tính kinh tế cao nhất trong ứng dụng vận chuyển hàng hóa, nguyên vật liệu trong sản xuất với mọi khoảng cách.

Băng tải cao cấp nhất trên thị trường hiện nay đó là băng tài dùng bạc đạn có gối đở thay cho con lăn thông thường đem lại độ bền cao, tính thẩm mỹ cao & hiệu quả cao nhất, tránh lãng phí thời gian công sức và tổn thất tiền bạc của doanh nghiệp trong vấn đề bảo trì và sửa chữa.

•» Gối đỡ con lăn giúp cố định con lăn tại các vị trí nhất định tránh các con lăn bị trượt trên băng tải gây ra các sự cố về tai nạn, việc cố định dây băng tải còn giúp làm căng dây băng.
•» Gối đỡ con lăn được chế tạo bằng thép mạ kẽm giúp tăng độ bền, tăng khả năng chống gỉ cho thiết bị.

Băng tải cao cấp dùng bạc đạn gối đỡ đã ra đời trong vai năm gần đây và đã được rất nhiều khách hàng lựa chọn, sử dụng và không còn muốn quay về băng tải truyền thống cũ nữa nhất là các doanh  nghiệp vật liệu xây dựng với những băng tãi cầu cảng lớn và dài với sức chịu đựng cao,chịu mài mòn thời tiêt và hoá chất tàn phá vật tư thì băng tải cao cấp dùng bạc đạn gối đỡ là sự lựa chọn hàng đầu

Với giá thành không quá cao so với băng tải truyền thống nhưng băng tải cao cấp này lại đem đến chất lượng sự hài lòng và tin tưởng cúa khách hàng

Tầm quan trọng của băng tải: 

•» Hệ thống băng tải là một phần phổ biến của các thiết bị xử lý cơ học dùng để di chuyển vật liệu từ nơi này đến nơi khác. Băng tải đặc biệt hữu ích trong các ứng dụng liên quan đến việc vận chuyển vật liệu nặng hoặc cồng kềnh.

•» Hệ thống băng tải cũng được ứng dụng rất nhiều quy trình sản xuất, xử lý và đóng gói trong các ngành công nghiệp, vật liệu như; chế biến thực phẩm, thức ăn chăn nuôi, thuỷ hải sản, xử lý đóng gói rau củ quả, chế biến cà phê, lúa gạo...tại các quy trình khai thác quặng mỏ, than, sản xuất xi măng, vật liệu xây dựng, khai thác cát đá... tại các kho bãi chứa và trung chuyển hàng hoá tại cảng biển, cảng sông ...

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Chúc bạn luôn thành công.

Tin tức liên quan

Đối tác chiến lược

Hỗ trợ trực tuyến

Các mã số không có trong web, LH trực tiếp: 0919.822.505 ( Mr. Sơn)

Điện thoại:

Hỗ Trợ Kinh Doanh: 0977.189.348

Điện thoại:

Bộ phận kỹ thuật

Điện thoại:

Dành cho quảng cáo

QC WORKING
QC THOGOI
QC2 WORKING
QC2THOGOI
WORKING QC
tho gioi QC

Thư góp ý

Video Clip

Hình ảnh kho hàng

KH6
kh4
KH2
KH3
KH5