Logo
Slogan

Điều gì xảy ra nếu thay vòng bi C3 bằng C4

Vòng bi là một trong số những thiết bị, bộ phận không thể thiếu đối với các chi tiết máy cũng như đối với những vật dụng hàng ngày của chúng ta. Vậy điều gì sẽ xảy ra nếu ta vô tình bị nhầm lẫn giữa các vòng bi với nhau.

Vòng biBạc đạn là một trong những sản phẩm được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Tuy nhiên để những công dụng của vòng bibạc đạn mang lại hiệu quả và công suất cao thì cần phải lắp ráp chúng sao cho phù hợp với kết cấu, yêu cầu kỹ thuật và nhu cầu sử dụng.

Vòng bi C3 và C4 là vòng bi có khe hở hướng kính của vòng bi, tuy nhiên vòng bi C4 hở nhiều hơn so với vòng bi C3. Sự khác biệt chính là khi khe hở lớn hơn thì tiếng ồn sẽ lớn hơn. Đặc điểm lớn nhất của khe hở trong là sự bù nhiệt, không thể thay vòng bi C3 bằng C4 được vì không phù hợp với kích cỡ dễ dẫn đến hiện tượng vòng bi bị kẹt cứng, có thể gây nguy hại đến máy móc khi hoạt động.

Mỗi loại vòng bi thường đều có phân thành 2 loại vòng bi C3 và vòng bi C4, đối với C3 khe hở giữa con lăn và vòng cách nhỏ hơn C4, nên khi thay C3 thì khe hở giảm đi nhiều chính vì vậy sẽ sinh ra âm thanh ồn khi máy chạy. Một vòng bi có từng loại khe hở khác nhau và mỗi loại khe hở tiêu chuẩn nếu được lắp ráp với chế độ lắp thông dụng và điều kiện hoạt động bình thường thì sẽ đạt được khe hở hoạt động phù hợp.

Vì vậy để không gây ra những hậu quả xấu cũng như tiếng ồn khi máy móc hoạt động cần phải biết phân biệt và lựa chọn, sử dụng loại vòng bi thích hợp với yêu cầu kỹ thuật của máy móc và nhu cầu sử dụng mà chúng ta hướng tới.

Quý khách có nhu cầu về vòng bi, bạc đạn vui lòng liên hệ: 0919.822.505 - 0977.189.348 - 028.66844344, truy cập vào website: http://bacdanf1.com hoặc tìm kiếm trên google với các từ khóa “Bạc đạn, bac dan, vòng bi, vong bi, bạc đạn giá rẻ, bac dan gia re, bạc đạn tốt, bac dan tot, bac dan so 1 viet nam, bạc đạn số 1 việt nam, vòng bi tốt, bạc đạn chuyên dụng, bạc đạn côn, ...” để lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất, phù hợp trong SX & KD để  góp thêm sức mạnh cho quý Công ty bạn.

Tin tức liên quan

Đối tác chiến lược

Hỗ trợ trực tuyến

Các mã số không có trong web, LH trực tiếp: 0919.822.505 ( Mr. Sơn)

Điện thoại:

Hỗ Trợ Kinh Doanh: 0977.189.348

Điện thoại:

Bộ phận kỹ thuật

Điện thoại:

Dành cho quảng cáo

QC WORKING
QC THOGOI
QC2 WORKING
QC2THOGOI
WORKING QC
tho gioi QC

Thư góp ý

Video Clip

Hình ảnh kho hàng

KH6
kh4
KH2
KH3
KH5