Logo
Slogan

Điều gì làm nên ưu thế của Vòng Bi Chà Đũa

Vòng bi – bạc đạn chà là loại vòng bi có rãnh chạy bi của vành ngoài là hình cầu, có tâm nằm trên trục, nó cho phép sự tự lựa của vòng bi. Góc nghiêng của viên bi 45 độ- cho phép vòng bi – bạc đạn chịu được lực dọc trục lớn và lực hướng tâm.Thích hợp cho lắp đặt trong điều kiện vận hành tải nặng, khó khăn trong việc lắp đặt lệch trục, căn chỉnh góc.

Ứng dụng điển hình: Máy đúc ép trong ngành nhựa, Bơm trục đứng, Hộp số, Máy trục cán thép, Máy nghiền đá xây dựng....

Có 2 loại vòng bi bạc đạn chà đó là vòng bi chà tròn và vòng bi chà đũa, chúng ta cùng tìm hiểu về vòng bi chà đũa thông qua bài viết dưới đây:

Xem thêm các sản phẩm cùng loại TẠI ĐÂY

Vòng bi chà đũa (Cylindrical thrust roller bearing) được thiết kế với bi đũa côn hoặc không côn, giúp chịu lực dọc trục cao, sử dụng trong máy công nghiệp nặng như máy trục cán thép, máy nghiền đá xây dựng.


Vòng bi chà đũa một dãy:

Vòng bi chà có kết cấu bao gồm vòng trên, vòng dưới và cụm con lăn – vòng cách đặt chính giữa. Vòng trên thường được lắp ghép chặt với trục và có vai trục tựa lên để truyền lực dọc trục từ trục qua ổ. Vòng dưới thường được lắp ghép chặt với thân ổ và tựa vào vai ổ để truyền lực dọc trục lên thân máy.


Vòng bi chà đũa hai dãy:

Vòng bi chà hai dãy có 3 vòng đỡ trong đó vòng ở giữa được gắn cố định vào trục, hai vòng còn lại lắp cùng 1 vòng đế khác. Để tăng khả năng tự lựa (chịu sự lệch tâm trục do sai số lắp ráp) một số vòng bi chà được chế tạo với đế dưới mặt cầu được lắp cùng 1 vòng đế khác.
Người ta thường sử dụng vòng cách làm bằng thép dập trong các ổ bi nhỏ hơn và vòng cách đồng gia công liền khối cho các vòng bi lớn hơn.

Tin tức liên quan

Đối tác chiến lược

Hỗ trợ trực tuyến

Các mã số không có trong web, LH trực tiếp: 0919.822.505 ( Mr. Sơn)

Điện thoại:

Hỗ Trợ Kinh Doanh: 0977.189.348

Điện thoại:

Bộ phận kỹ thuật

Điện thoại:

Dành cho quảng cáo

QC WORKING
QC THOGOI
QC2 WORKING
QC2THOGOI
WORKING QC
tho gioi QC

Thư góp ý

Video Clip

Hình ảnh kho hàng

KH6
kh4
KH2
KH3
KH5