Logo
Slogan

Công dụng của Máy Gia Nhiệt Vòng Bi - Bạc đạn

Để cho việc tháo lắp vòng bi – bạc đạn, các chi tiết máy như bánh răng, bánh đà, puli,… một cách chính xác và số lượng nhiều thì thường thợ sẽ sử dụng máy gia nhiệt vòng bi – bạc đạn. Máy gia nhiệt vòng bi, gia nhiệt bạc đạn hay máy nung vòng bi, bạc đạn là các tên gọi khác nhau. Tuỳ theo loại vòng bi khác nhau, chu trình gia nhiệt khác nhau. Hai thông số cơ bản nhất của máy gia nhiệt lập trình được là thời gian và nhiệt độ. Máy gia nhiệt vòng bi – bạc đạn đem lại nhiều ứng dụng và tác dụng thuận lợi cho người sử dụng cũng như rất cần thiết trong việc bảo dưỡng, xây lắp vòng bi trong các ngành công nghiệp lớn.Tuỳ theo bạc đạn khác nhau, người dùng sẽ có chu trình riêng cho loại tương ứng.

Phương pháp này thay thế rất tốt cho các phương pháp cổ điển như: dùng lò nung, luộc dầu hay dùng đèn khò. Những phương pháp cổ điển này thường gây ra các hiệ tượng như: khói, bốc mùi hôi, dầu mỡ chảy ra không biết tiêu hủy như thế nào dẫn đến môi trường làm việc rất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe và không an toàn cho người lao động. 

Máy gia nhiệt Vòng bi - Bạc đạn.

Ứng dụng của máy gia nhiệt :

Được sử dụng để tháo lắp vòng bi, các chi tiết máy (bánh răng, bánh đà, puli một cách nhanh chóng, chính xác, an toàn và đạt hiệu quả cao và với số lượng nhiều. Cần thiết cho việc bảo dưỡng, xây lắp trong các nghành công nghiệp như: Dầu khí, nhà máy điện, xi măng, – nhà máy thép, đóng tàu và xây dựng …

Máy gia nhiệt rất đa năng ngoài gia nhiệt cho vòng bi – bạc đạn còn có thể gia nhiệt cho bánh răng, bánh đà, pully, khớp nối. Với phương pháp lắp đặt đúng sẽ giúp tăng tuổi thọ của vòng bi – bạc đạn và các chi tiết, thiết bị của máy móc.

Kỹ thuật điện tử và kỹ thuật số đã giúp điều khiển và tự động lựa chọn chế độ gia nhiệt tối ưu nhằm tiết kiệm điện, đảm bảo cân bằng và gia nhiệt nhanh, hiệu quả nhất. Không có những bước thừa trong qua trình vận hành. Không cháy nổ, không làm biến màu và không để lại dấu vết trên vật liệu.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Chúng tôi chuyên cung cấp Vòng bi - Bạc đạn F1 Chính Hãng đầy đủ chủng loại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi thông qua số điện thoại: 028 66 844 344 hoặc mail: vongbi789@gmail.com ngay khi bạn có nhu cầu, rất hận hạnh được phục vụ.

Chúc bạn luôn thành công!

Tin tức liên quan

Đối tác chiến lược

Hỗ trợ trực tuyến

Các mã số không có trong web, LH trực tiếp: 0919.822.505 ( Mr. Sơn)

Điện thoại:

Hỗ Trợ Kinh Doanh: 0977.189.348

Điện thoại:

Bộ phận kỹ thuật

Điện thoại:

Dành cho quảng cáo

QC WORKING
QC THOGOI
QC2 WORKING
QC2THOGOI
WORKING QC
tho gioi QC

Thư góp ý

Video Clip

Hình ảnh kho hàng

KH6
kh4
KH2
KH3
KH5