Logo
Slogan

Các loại vòng bi, bạc đạn dùng cho xe đạp điện

Để phục vụ cho việc đi lại học tập khi các em học sinh chưa đủ điều kiện điều khiển các phương tiện như xe gắn máy, xe mô tô thì xe đạp điện đã trở thành lựa chọn tối ưu. Không những thế, với tình trạng giá xăng ngày càng tăng cao như hiện nay, xe đạp điện dần có sức hút không chỉ với lứa tuổi học sinh mà còn với nhiều lứa tuổi khác nhau. Cũng như các loại phương tiện khác, xe đạp điện gồm nhiều bộ phận khác nhau, trong đó bộ phận giữ vai trò quan trọng trong chuyển động của xe phải kể đến đó là vòng bi, bạc đạn. Vòng bi, bạc đạn sử dụng cho xe đạp điện trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại khác nhau.

Các loại vòng bi, bạc đạn xe đạp điện hay sử dụng là vòng bi cầu có nắp chắn bụi ( nắp chắn bụi bằng sắt, nắp chắn bụi bàng cao su), kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ. Tùy vào vị trí lắp đặt, và loại xe đạp điện khác nhau mà vòng bi, bạc đạn cũng có các kích thước khác nhau. Các loại thông dụng nhất ví dụ như: vòng bi 6000 ZZ, bạc đạn 6000 2RS, vòng bi 6003 ZZ,bạc đạn 6003 2RS, vòng bi 6004 ZZ, vòng bi 6202 2RS, vòng bi 6202 ZZ,…

Với tốc độ quay lớn hơn so với xe đạp thông thường, nên vòng bi xe đạp điện cũng đòi hỏi vòng bi bạc đạn được sử dụng phải là loại có chất lượng tốt, hoạt động ổn định. Vì vậy, bạn nên lựa chọn mua vòng bi chính hãng của các Thương hiệu nổi tiếng như bạc đạn SKF, bạc đạn KOYO, bạc đạn NSK, bạc đạn NACHI, bạc đạn NTN,… từ các nhà cung cấp và phân phối vòng bi, bạc đạn uy tín để đảm bảo về chất lượng của vòng bi bạc đạn khi mua. Hiện nay  trên thị trường Việt Nam Technology US.A. Vòng Bi, Bạc Đạn F1 được sản xuất, lắp ráp Tại NAM THIEN SON CO.,LTD Theo tiêu chuẩn chất lượng Mỹ. Vòng bi, Bạc đạn F1 dùng thay thế cho các loại vòng bi, bạc đạn của các hãng như Koyo, NTN, NSK, NACHI, SKF vẫn đảm bảo 100% về chất lượng, giá cả cạnh tranh.

Quý khách có nhu cầu về vòng bi, bạc đạn vui lòng liên hệ: 0977.189.348 - 028.66844344, truy cập vào website: http://bacdanf1.com hoặc tìm kiếm trên google với các từ khóa “Bạc đạn, bac dan, vòng bi, vong bi, bạc đạn giá rẻ, bac dan gia re, bạc đạn tốt, bac dan tot, bac dan so 1 viet nam, bạc đạn số 1 việt nam, vòng bi tốt, bạc đạn chuyên dụng, bạc đạn côn, bạc đạn duy nhất cung cấp đa dạng chủng loại vòng bi,  vòng bi duy nhất cung cấp tất cả các thông số kỹ thuật” để lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất, phù hợp trong SX & KD để  góp thêm sức mạnh cho quý Công ty bạn.

Tin tức liên quan

Đối tác chiến lược

Hỗ trợ trực tuyến

Các mã số không có trong web, LH trực tiếp: 0919.822.505 ( Mr. Sơn)

Điện thoại:

Hỗ Trợ Kinh Doanh: 0977.189.348

Điện thoại:

Bộ phận kỹ thuật

Điện thoại:

Dành cho quảng cáo

QC WORKING
QC THOGOI
QC2 WORKING
QC2THOGOI
WORKING QC
tho gioi QC

Thư góp ý

Video Clip

Hình ảnh kho hàng

KH6
kh4
KH2
KH3
KH5