Logo
Slogan

Bộ dụng cụ tháo lắp VÒNG BI "BẠC ĐẠN"

Mọi vòng bi đều có tuổi thọ hoạt động được tính toán trước. Tuy nhiên, nghiên cứu đã cho thấy rằng, với các lý do khác nhau, không phải mọi vòng bi đều đạt được điều đó. Các giai đoạn quan trọng có tác động lớn đến tuổi thọ hoạt động của vòng bi có thể được nhận thấy trong vòng đời của vòng bi. Các giai đoạn này là lắp, bôi trơn, cân chỉnh, theo dõi tình trạng hoạt động cơ bản và tháo. Các giai đoạn này trong vòng đời của vòng bi cực kỳ quan trọng đối với việc đạt được tuổi thọ làm việc tối đa của vòng bi. Bằng cách áp dụng các thao tác bảo trì chính xác và sử dụng đúng dụng cụ, quý vị có thể kéo dài tuổi thọ hoạt động của vòng bi một cách đáng kể và tăng năng suất lẫn hiệu quả cho nhà máy.

Trong thực tế, các vòng bi “bạc đạn” không thể đạt được tuổi thọ tối đa như các nhà sản xuất đã đặt ra. Để tránh việc vòng bi bị nhanh hư hỏng, khi tháo lắp vòng bi cần lưu ý lựa chọn vòng bi chất lượng và bộ dụng cụ tháo lắp vòng bi đủ tiêu chuẩn để tháo lắp đúng cách. Việc tháo lắp vòng bi đúng phương pháp sẽ đảm bảo tuổi thọ, độ chính xác và hiệu suất làm việc của vòng bi. Bộ dụng cụ tháo lắp vòng bi hiện nay được sử dụng rất nhiều. Vì vòng bi “bạc đạn” là bộ phận quan trọng nhất, không thể tháo lắp bằng tay và cần có dụng cụ tháo lắp riêng.

Dụng cụ tháo lắp vòng bi bao gồm những gì?

Bộ dụng cụ tháo vòng bi, bạc, phớt xe đa dạng nhiều cỡ từ 8mm đến 30mm, giúp tháo và lắp vòng bi một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bộ dụng cụ với dây chuyền sản xuất hiện đại thường bao gồm: Vòng đóng, Giật, Búa giảm chấn, Trượt búa, Bộ cánh tay puller, Đệm…

Công dụng của bộ dụng cụ thao lắp vòng bi “bạc đạn”:

Bộ dụng cụ tháo lắp là công cụ hỗ trợ giúp nâng cao hiệu quả công việc và đẩy nhanh tiến độ sửa chữa tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức lao động. Sự vận hành của máy móc không những cần sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thiết bị với nhau mà còn phụ thuộc vào sự bảo trì của người dùng nhất là khi vòng bi lại đóng vai trò quan trọng trong động cơ.

Vòng bi là là bộ phận máy có độ chuẩn xác cao nên phải xử lý hết sức cẩn thận. Để đảm bảo vòng bi vận hành tốt và có tuổi thọ lâu cần phải sử dụng hợp lý. Vì tuổi thọ làm việc của vòng bi sẽ thay đổi trong từng môi trường khác nhau. Khi một vòng bi "bạc đạn" bị hư hỏng trong quá trình vận hành, điều này sẽ dẫn đến toàn bộ máy hoặc các thiết bị khác hư hỏng theo. Khi đó điều quan trọng nhất là phát hiện kịp thời và tìm ra nguyên nhân để xác định và tìm cách xử lý.

Việc thường xuyên kiểm tra và thay mới vòng bi có thể trực tiếp tác động hiệu quả làm việc của máy móc. Do đó, nếu phát hiện lỗi và tháo lắp thay thế kịp thời có thể tiết kiệm được chi phí về sau và đảm bảo được hiệu suất công việc. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 028 66 844 344 hoặc mail: vongbi789@gmail.com khi bạn có nhu cầu mua vòng bi “bạc đạn” nhé.

Chúc bạn luôn thành công.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Tin tức liên quan

Đối tác chiến lược

Hỗ trợ trực tuyến

Các mã số không có trong web, LH trực tiếp: 0919.822.505 ( Mr. Sơn)

Điện thoại:

Hỗ Trợ Kinh Doanh: 0977.189.348

Điện thoại:

Bộ phận kỹ thuật

Điện thoại:

Dành cho quảng cáo

QC WORKING
QC THOGOI
QC2 WORKING
QC2THOGOI
WORKING QC
tho gioi QC

Thư góp ý

Video Clip

Hình ảnh kho hàng

KH6
kh4
KH2
KH3
KH5