Logo
Slogan

Nên làm gì khi vòng trong hoặc vòng ngoài của bạc đạn bị xoay trên trục hoặc thân ổ?

Nguyên nhân gây ra hiện tượng này là do :

- Vòng bi ( bạc đạn) bị kẹt (không chạy được ) do mất khe hở bên trong hoặc do không được bôi trơn đúng.
- Dung sai lắp ghép không đúng.
Hậu quả là vòng bi (bạc đạn) từ từ bị xoay trong ổ hoặc trên trục khi làm việc và phát triển dần dần làn vòng bi (bạc đạn) xoay đều trong trục hoặc trên ổ, phát nhiệt do ma sát, làm hỏng chất bôi trơn và từ đó làm hỏng vòng bi (bạc đạn) cũng như trục (hoặc ổ)
Phương pháp tốt nhất là thay mới trục hoặc ổ. Trong trường hợp không thể thay mới, có thể sử dụng phương pháp hàn đắp và gia công lại cho đúng dung sai lắp ghép. Tuy nhiên phải rất lưu ý trong khi gia công để tránh không bị hiện tượng lệch trục.

Để được tư vấn cụ thể hơn bạn vui lòng liên hệ: 0919.822.505 - 0977.189.348 - 08.6666844344 hoặc truy cập vào website: http://bacdanf1.com với các từ khóa “Bạc đạn, bac dan, vòng bi, vong bi, bạc đạn giá rẻ, bac dan gia re, bạc đạn tốt,bac dan tot, bac dan so 1 viet nam, bạc đạn số 1 việt nam, vòng bi tốt, bạc đạn chuyên dụng, bạc đạn côn, bạc đạn duy nhất cung cấp da dạng chủng loại vòng bi,  vòng bi duy nhất cung cấp tất cả các thông số kỹ thuật” để lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất.phù hợp trong SX & KD để  góp thêm sức mạnh cho quý Công ty bạn.

Tin tức liên quan

Đối tác chiến lược

Hỗ trợ trực tuyến

Các mã số không có trong web, LH trực tiếp: 0919.822.505 ( Mr. Sơn)

Điện thoại:

Hỗ Trợ Kinh Doanh: 0977.189.348

Điện thoại:

Bộ phận kỹ thuật

Điện thoại:

Dành cho quảng cáo

QC WORKING
QC THOGOI
QC2 WORKING
QC2THOGOI
WORKING QC
tho gioi QC

Thư góp ý

Video Clip

Hình ảnh kho hàng

KH6
kh4
KH2
KH3
KH5